9 รีสอร์ทมีสไลเดอร์
เล่นได้ทั้งวัน ร้อนแค่ไหนก็ลื่นปรื๊ด~~

 

 

 

    อยากย้อนวัยกลับไปเป็นเด็กกันมั้ย? ถ้าอยากล่ะก็.. ต้องไม่พลาดรีสอร์ทเหล่านี้เลยแหละ เค้ามีสไลเดอร์ให้เล่นฟินๆ คลายร้อน สนุกทั้งวันแบบที่อายุไม่ใช่ปัญหา :)

 

 

บ้านไม้ชายเลน รีสอร์ท

พิกัด: หมู่5 ต.คลองโคลน อ.เมือง จ.สมุทรสงคราม
ราคาเริ่มต้น: 250++

 

    สไลเดอร์ลงคลอง และสารพัดกิจกรรมริมป่าชายเลน ทั้ง ปลูกป่าชายเลน ล่องเรือชมชีวิตชาวประมง ถีบกระดานเลน พายเรือคายัก บ้านพักสไตล์ธรรมชาติพาให้คุณสดชื่น รับลมทะเลชิลล์ๆ และกิจกรรมท้าทายอีกเพียบ

 

 

 Centara Grand Mirage Beach Resort

พิกัด: หมู่5 หาดวงอมาตย์ พัทยา จ.ชลบุรี
ราคาเริ่มต้น: 4,500++

 

    รร.ห้าดาวที่ออกแบบสไตล์ Lost World ลงตัวกับความหรูหราเข้ากับธรรมชาติที่มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการครบครัน 1 ในนั้นคือสวนน้ำขนาดใหญ่และสไลเดอร์สุดมันส์ 

 

 

Rayong Marriott Resort & Spa

พิกัด: หมู่2  ถนนแพแกลงกร่ำ อ.แกลง จ.ระยอง
ราคาเริ่มต้น: 4,500++

 

    สัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนริมชายหาดอันงดงาม สมกับเป็นรร. 5 ดาวแห่งเดียวในระยอง ห้องพักหรูหรา Facility ครบครัน ที่สำคัญคือเค้ามีสระว่ายน้ำกว่า 3 จุด ชมวิวได้แบบอินฟินิตี้ พร้อม 2 สไลเดอร์คดเคี้ยวสุดหวาดเสียว 

 

 

Lake Heaven

พิกัด: หมู่5  ต.ท่ากระดาน อ.ศรีสวัสดิ์ จ.กาญจนบุรี
ราคาเริ่มต้น: 1,000++

 

    เลค เฮเว่น สวรรค์บนดินที่ทุกคนต้องปักหมุด ใครชอบกิจกรรมแอดเวนเจอร์ ขอบอกเลยว่าไม่ควรพลาด สไลเดอร์ของที่นี่สูงกกว่า 5 เมตร แถมยังมี Water Park ภูเขาจำลอง จักรยานน้ำ และอีกมากมาย ถ้าเหนื่อยก็เช็คอินห้องพักชมวิวเขื่อนศรีนครินทร์ และอากาศบริสุทธิ์สดชื่น 

 

 

Mercure Pattaya Ocean Resort

พิกัด: หมู่9 ซอยพัทยา1 ถนนพัทยาสาย2 อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
ราคาเริ่มต้น: 2,000++

 

    ความหรูหราที่ใครๆ ก็ต้องชอบ ไฮไลท์ของที่นี่ นอกจากการตกแต่งแนวโมเดิร์นและสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับทุกเพศทุกวัยแล้ว สระว่ายน้ำกลางแจ้งของที่นี่เอาไปเลย 10 10 10 ค่ะ เหมาะสำหรับทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ได้ฟิลล์เหมือนมาเล่นในสวนน้ำไม่มีผิด 

 

 

Springfield Village Golf & Spa

พิกัด: ถนนจำนงภูมิเวท อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี
ราคาเริ่มต้น: 2,500++

 

    รีสอร์ทสุดหรูที่มาพร้อมการตกแต่งที่ไม่เหมือนใคร ด้านในมีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ มีสไลเดอร์เพิ่มความสนุก ฟิตเนส สปา ห้องอาหาร และห้องพักที่แสนเพอร์เฟคเหมาะมากสำหรับการพักผ่อนในวันหยุด 

 

 

The Greenery Resort Khaoyai

พิกัด: ถนนธนรัชต์ ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา
ราคาเริ่มต้น: 2,000++

 

    สัมผัสธรรมชาติภายใต้อ้อมกอดขุนเขา มาพร้อมการตกแต่งแฝงเสน่ห์ที่ไม่เหมือนใคร เหมือนอยู่ในอาณาจักรส่วนตัว สระว่ายน้ำแทรกอยู่ท่ามกลางแมกไม้ ร่มรื่น ไม่ร้อน แถมยังได้ความสนุก เพราะมีให้เลือกเล่นตั้งหลายอัน 

 

 

Centara Grand West Sand Resort & Villas

พิกัด: หมู่4 หาดไม้ขาว อ.ถลาง จ.ภูเก็ต
ราคาเริ่มต้น: 2,000++

 

    อีกหนึ่งโรงแรมในเครือเซ็นทาราที่ออกแบบโดยคำนึงถึงผู้เข้าพักเป็นหลัก แถมยังกลมกลืนกับธรรมชาติ ด้านในมีสวนน้ำ Splash Jungle สระว่ายน้ำ แก่งน้ำวน และสไลเดอร์ 12 ตัวเสริมทัพดีกรีความมันส์ ส่วนห้องพักมองเห็นวิวท้องทะเลได้อย่างชัดเจน 

 

 

ณัฐพล รีสอร์ท

พิกัด: หมู่3 ต.แก่งกระจาน อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี
ราคาเริ่มต้น: 1,800++

 

    ที่พักที่ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างดี ภายในห้องพักอบอุ่นเหมือนบ้าน เป็นส่วนตัว และสไลเดอร์ขนาดมาตรฐานและกิจกรรมอื่นๆ อีกเพียบ อ่อ... เสียค่าเสื้อชูชีพคนละ 30 บาท (สำหรับผู้ที่ไม่ได้พักที่รีสอร์ทคิด 50 บาท)