เอาใจสายชิลล์ 7 Eco Resort สวยด้วย รักโลกด้วย 

     เดี๋ยวนี้ใช่ว่าจะเช็คอินนอนไปยังงั้น... พักทั้งทีก็ให้ดีต่อโลก ดีต่อใจด้วยสิเธอ... 7 รีสอร์ทสไตล์อีโคที่ดีต่อใจ สวยเหมาะแก่การพักผ่อน แถมชิลล์ได้ตลอดทั้งวัน มาดูกันมีที่ไหนบ้าง

 

 

Bangkok Tree House 

พิกัด: หมู่1 ถนนเพชรหึงษ์ ต.บางน้ำผึ้ง อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ

 

โอเอซิสและปอดของชาวสมุทรปราการอย่าง ต.บางน้ำผึ้ง มีรีสอร์ทน่ารักที่ซ่อนตัวอยู่ท่ามกลางธรรมชาติและป่าโกงกางริมน้ำอย่าง Bangkok Tree House เจ้าของดีไซน์สุดเก๋ ตกแต่งด้วยไม้ไผ่ รู้สึกถึงธรรมชาติสมกับคอนเซ็ปต์แนวอีโค การออกแบบคำนึงถึงทิศทางลมและแสงแดด ใช้พลังงานแสงอาทิตย์มาปั่นไฟ ใครนำจักรยานมาเองได้ลดราคาแถมด้วยนะจ้ะ

 

 

Kala Canal Resort 

พิกัด: หมู่4 ต.ปลายโพงพาง อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม

 

เติมเต็มวันหยุดด้วยที่พักริมน้ำกลางสวน กาลา คาแนล รีสอร์ท ห้องพักแบบกระโจมริมน้ำให้คุณนอนผึ่งเปลได้ตามสบาย ตรงหน้าเป็นวิวธรรมชาติ มื้อเย็นก็มีอาหารอร่อยๆให้ทาน ตื่นเช้ามาปุ๊บก็ใส่บาตรริมลำคลอง วิถีชีวิตน่ารักแบบนี้มีที่นี่เท่านั้นนะจ้ะ

 

 

The Float House River Kwai 

พิกัด: หมู่5 ต.วังกระแจะ อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี

 

ฟินตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้ามา รีสอร์ทแพริมน้ำชื่อดังหันหน้าเข้าชมวิวภูเขา มีระเบียงเล็กๆย่นออกริมน้ำ ไม่ว่าจะทำกิจกรรมใดๆก็ฟินทั้งนั้น โดดน้ำ เล่นน้ำ นอนเล่น อาบแดด อ่านหนังสือ ภายในห้องครยมากๆ ทั้งเตียงนอนนุ่มๆ แอร์เย็นฉ่ำ ห้องน้ำ รวมถึง Wi-Fi และการตกแต่งด้วยวัสดุธรรมชาติ ทำให้ที่นี่เป็นส่วนตัวแบบสุดๆ

 

 

Sukantara Cascade Resort & Spa 

พิกัด: หมู่8 ต.แม่แรม อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่

 

ที่พักริมน้ำตกที่สวยติดอันดับ 1 ใน 5 ของโลก พ่วงด้วยตำแหน่ง 1 ใน Best Paradise Hotel in Thailand ของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ไงล่ะ.. ตำแหน่งขนาดนี้เรียกว่าเป็น Unseen Thailand ได้เลยนะ การออกแบบเน้นเข้ากับสิ่งแวดล้อมและธรรมชาติของเมืองเชียงใหม่ สวยงามกลางขุนเขา เหมาะแก่การพักผ่อนอย่างแท้จริง

 

 

Asita Eco Resort 

พิกัด: ต.ท้ายหาด อ.เมืองสมุทรสงคราม จ.สมุทรสงคราม

 

ที่พักแนวอีโคเน้นการอนุรักษ์ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม รายล้อมด้วยต้นไม้ใหญ่ บ้านพักมีทั้งแบบวิลล่าและเรือนไทย ทุกหลังมีระเบียงยื่นออกมาริมคลอง ลงเล่นน้ำได้เพลินๆจ้า

 

 

Chicchill @Eravana Pool Villa Pattaya 

พิกัด: หมู่12 ถนนชัยพฤกษ์ หาดจอมเทียน พัทยา

 

ที่พักสไตล์อีโคไม่ไกลจากกรุงเทพ ให้คุณใกล้ชิดธรรมชาติขึ้นมาอีกนิด ที่นี่สร้างจากอิฐที่ทำมาจากดิน การออกแบบเน้นความกลมกลืนจากธรรมชาติ ส่วนอาหารของที่นี่ก็เน้นความสดใหม่ โดยใช้วัตถุดิบออร์แกนิคทั้งหมด

 

 

Chumphon Cabana & Diving Hotel  

พิกัด: หมู่8 หาดทุ่งวัวแล่น ต.สะพลี อ.ปะทิว จ.ชุมพร

 

 

ใครที่ชื่นชอบการดำน้ำ รักธรรมชาติ และอยากพักผ่อนอย่างแท้จริง ที่นี่เป็นตัวเลือกชั้นเยี่ยมสไตล์อีโค โดยนำเอาปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงมาประยุกต์เข้ากับตัวโรงแรม เหมาะมากสำหรับการมาพักผ่อนในวันหยุดพ่วงด้วยกิจกรรมมากมาย