5 ร้านเสื้อผ้าสีชมพูสไตล์เกาหลี เปลี่ยนลุคเป็นสาวโคเรียเกิร์ล

 

 

 

    Chamniii    


Source: www.cleothailand.com


พิกัด: ตลาดนัดจตุจักร โครงการ3 และ 4, Sense Future Rangsit, Matchbox Siamsquare

เริ่มต้นกันที่ร้านสีชมพูมุ้งมิ้ง เจ้าของเสื้อสไตล์สีชมพู เกาหลีหน่อยๆ เสื้อเชิ้ต เสื้อยืดใส่สบาย สีสันสดใส รวมถึงกระเป๋าและเอสเซสเซอรี่ ทีเด็ดคือเสื้อผ้าสไตล์ฮาวาย ลายสวย เนื้อผ้าดี มีทั้งของชายและหญิง ที่สำคัญราคาเริ่มที่ 200 บาทเท่านั้นเองแกร๊

 

 

    Choose Dress    


Source: www.facebook.com/choosedressshop


พิกัด: ชั้น1 ยูเนี่ยนมอลล์ ซอย1A

ร้านที่ฮอตและฮิตมากใน IG เสื้อผ้าสไตล์เกาหลี ในราคาย่อมเยา ไม่ต้องพรีออเดอร์แต่อย่างใด แวะมาดูความน่ารัก ดูตัวอย่าง เช็คราคา ถ้ายังไม่ถูกใจ สั่งผ่านไอจีก็ได้ ทางร้านเค้าใจดีจ้า ที่สำคัญคุณภาพดีเว่อร์ คุ้มมาก

 

 

    Cintage    


Source: www.facebook.com/cintageshop


พิกัด: สยามสแควร์ซอย6, เซ็นทรัลลาดพร้าวชั้น G

สายเกาต้องมา! ร้านดังประจำสยามที่ลูกค้าแน่นร้านสุดๆ แต่งร้านสไตล์เกาหลีผสมความวินเทจโทนสีชมพู ดึงดูดลูกค้าโดยเฉพาะสาวๆ เสื้อผ้าของร้านนี้บอกเลยว่านำเทรนด์สุดๆ ไม่อยากเอ้าท์ต้องแวะมาน้า

 

 

    Match Box    


Source: www.facebook.com/matchbox.official


พิกัด: สยามสแควร์ซอย11

ร้านดังที่สาวๆทุกคนต้องมาเยือน ไม่เพียงแค่รวมเสื้อผ้าสายเกาหลีเท่านั้น ยังมีแนวสายฝ. สายเด็กแนว และเอสเซสเซอรี่ที่คัดสรรมาอย่างดี ด้านบนมีคาเฟ่ธีมสีชมพูเอาใจสายหวาน ช้อปเหนื่อยๆ ก็แวะมานั่งจิบเครื่องดื่มและขนมน่ารัก ฟินสุดๆ ค่ะ

 

 

    Daddy & The Muscle Academy    


Source: www.facebook.com/daddyandthemuscleacademy


พิกัด: สยามสแควร์ซอย11

ปิดท้ายด้วยร้านสุดชิคธีมสีชมพูใจกลางสยาม ลายการ์ตูนสดใส น่ารัก เหมือนเข้ามาโลกอีกใบ เสื้อผ้าสไตล์เกาหลีวินเทจ บวกความชิคๆ คูลๆ ช้อปได้ตั้งแต่หัวจรดเท้า รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน