ต่อกันอีก 10 เมืองรองที่น่าเที่ยวไม่แพ้กันจ้า เมืองรองของปี 2561เที่ยวปุ๊บได้ลดหย่อนภาษีด้วยนะเออ สงบและเป็นส่วนตัวกว่าเมืองใหญ่ๆ ด้วยนะ วันนี้หนีนายเที่ยวรวบรวมมาให้แล้วอีกแล้ว ดูแล้วใจร่มๆ ค่อยๆ ลางานนะซิสสสส


 

 

 

 ตรัง 

Koh Mook De Tara Beach Resort


พิกัด: หมู่2 บ้านเกาะมุก ต.เกาะลิบง อ.กันตัง เกาะมุก จ.ตรัง
ราคาเริ่มต้น: 2,000 บาท


เกาะมุก เดอ ธารา บีช รีสอร์ท 
ที่พักบนเกาะมุก โลเคชั่นแสนโรแมนติกที่เงียบสงบของจังหวัดตรัง ชายหาดนุ่มเท้าให้นอนอาบแดดได้ทั้งวัน ทะเลสีฟ้าใสกิ๊ง เป็นเกาะที่ยังคงความสมบูรณ์ทางธรรมชาติไว้อย่างชัดเจน ห้องพักหันหน้าออกสู่ทะเล พูลวิลล่าตรงระเบียงให้นั่งชมวิวได้ยาวทั้งคืน

 

 

 นครพนม 

The River Hotel


พิกัด: ตัวเมืองนครพนม จ.นครพนม
ราคาเริ่มต้น: 1,200 บาท


เดอะ ริเวอร์ จุดเริ่มต้นของการพักผ่อนอันยอดเยี่ยม ด้วยทำเลใจกลางเมืองนครพนม ทำให้การเดินทางสะดวกมาก พร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวด้วยบริการที่แสนประทับใจ ห้องพักหันหน้าออกสู่แม่น้ำโขง ดูสงบและรีเล็กซ์ เหมาะกับเที่ยววันหยุดยาวหรือหนีความวุ่นวาย หันมาให้เวลากับตัวเองมากขึ้น

 

 

 บุรีรัมย์ 

Amari Buriram United

พิกัด: หมู่15 ถนนบุรีรัมย์-ประโคนชัย ต.อิสาณ อ.เมือง จ.บุรีรัมย์
ราคาเริ่มต้น: 1,250 บาท


อมารี บุรีรัมย์ ยูไนเต็ท โรงแรมธีมฟุตบอลแห่งแรกของเมืองไทย ให้บริการห้องพักสะดวกสบาย มีสไตล์ เหมาะสำหรับการเดินทางมากับครอบครัว กลุ่มเพื่อน หรือคนรู้ใจ ภายในออกแบบโดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากฟุตบอลเจ้าถิ่น เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการ ทั้งห้อง Ballroom, VIP Lounge, ห้องอาหาร, สนามฟุตบอลขนาดเล็ก, สระว่ายน้ำ และ VIP Skybox ที่สามารถมองเห็นสนามกีฬาอันงดงามได้อย่างชัดเจน

 

 

 น่าน 

Khum Muang Min Boutique Hotel 


พิกัด: ถนนอชิตวงค์ ต.ในเวียง อ.เมือง จ.น่าน
ราคาเริ่มต้น: 1,200 บาท


คุ้มเมืองมินทร์ บูติค โฮเทล ความบูทีคที่ผ่านการดีไซน์แบบสวยงามและทันสมัย ด้านนอกเป็นอาคารสีเขียวปนเหลืองสดใส เข้ามาด้านในประดับประดาด้วยของเก่า ได้บรรยากาศเมืองเหนือโบราณ แถมทำเลยังใกล้กับวัดภูมินทร์ ปั่นจักรยานไปชิลล์รอบเมืองได้สบายๆ

 

 ลำปาง 

Lampang River Lodge Hotel

พิกัด: หมู่11 อ.เมือง จ.ลำปาง
ราคาเริ่มต้น: 1,500 บาท


ลำปาง ริเวอร์ ลอดจ์ รีสอร์ทเรียบหรูสไตล์ล้านนา ท่ามกลางป่าสวนเมืองร้อน เป็นที่ตั้งของบังกะโลกว่า 60 หลัง ตกแต่งอย่างร่วมสมัยแข็งแรง ผสมผสานความนุ่มนวลด้วยธรรมชาติที่อยู่รายล้อม ตัวห้องพักสามารถมองเห็นวิวสวนสวยได้อย่างชัดเจน นับเป็นอีก 1 รีสอร์ทที่ได้รับการจัดอันดับใน Unseen Paradise Thailand ที่ต้องเยี่ยมชมแห่งหนึ่งของเมืองไทย

 

 

 พิษณุโลก 

Pattara Resort & Spa

พิกัด: ถนนไชยานุภาพ วัดจันทร์ จ.พิษณุโลก
ราคาเริ่มต้น: 3,000 บาท


ภัทธารา รีสอร์ท แอนด์ สปา รีสอร์ทร่วมสมัย ดีไซน์ทุกอย่างให้เข้ากับธรรมชาติ มาพร้อมวิวสวนและทะเลสาบ ห้องพักเป็นแบบพูลวิลล่า ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก และโปรแกรมปรนนิบัติเรือนร่างที่แสนผ่อนคลาย ร้านอาหารนานาชาติรสเลิศ ไปจนถึงสระน้ำลอยฟ้าขนาดใหญ่

 

 

 ราชบุรี 

Aristo Chic Resort & Farm

 

พิกัด: หมู่8 อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี
ราคาเริ่มต้น: 2,800 บาท


อริสโต ชิค รีสอร์ท ที่พักกลิ่นอายโมเดิร์นเมดิเตอเรเนียน โดดเด่นด้านการออกแบบที่สะท้อนความเป็นธรรมชาติ ห้องพักวิลล่าปูนขาว แวววับเมื่อต้องแสงแดด เบื้องหน้าเป็นหนองน้ำ เบื้องหลังเป็นภูเขา ได้ฟิลล์หมู่เกาะซานโตรินี่จำลอง วิลล่ามีจากุชชี่ให้แช่ตัว เตียงกว้างนอนได้สบายจนไม่อยากลุกไปไหน

 

 

 สมุทรสงคราม 

Asita Eco Resort

 

พิกัด: ต.ท้ายหาด อ.เมือง จ.สมุทรสงคราม
ราคาเริ่มต้น: 2,000 บาท


อสิตา อีโค รีสอร์ท ที่พักแนวใหม่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม อนุรักษ์และใส่ใจธรรมชาติ ห้องพักมีทั้งแบบวิลล่าและเรือนไทย ครบครันสิ่งอำนวยความสะดวก ทันสมับ แต่คงไว้ซึ่งวิถีชีวิตแบบไทยชนบท ห้องพักทุกหลังมีระเบียงยื่นออกมาริมคลอง ลงเล่นน้ำหรือตื่นมาใส่บาตรยามเช้าก็บรรยากาศดีมากๆ

 

 

 นครศรีธรรมราช 

Prasarnsook Villa Beach Resort

พิกัด: หาดหินงาม สิชล จ.นครศรีธรรมราช
ราคาเริ่มต้น: 1,400 บาท


ประสานสุข วิลล่า บีช รีสอร์ท ทีพักที่ประสานความสุขไว้ในที่เดียว รีสอร์ทสุดชิคในจังหวัดนครศรีธรรมราช เติมเต็มการพักผ่อนให้มีชีวิตชีวาบนชายหาดส่วนตัว ที่พักเงียบสงบรอพร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวทุกท่านอยู่บนชายหาดสิชล

 

 

 ปราจีนบุรี 

Serenity Hotel & Spa

 

พิกัด: หมู่9 ถนนสุวรรณศร ต.เมืองเก่า อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี
ราคาเริ่มต้น: 1,800 บาท


เซเรนิตี้ โฮเทล แอนด์ สปา รีสอร์ทสุดฮิตของปราจีนบุรี ให้ฟิลล์ความเป็นญี่ปุ่นทุกย่างก้าว ครบครันทั้งที่พัก ร้านอาหาร ฟิตเนส สปา และออนเซ็นสไตล์ญี่ปุ่นครบวงจร มาแล้วไม่ต้องออกไปไหนไกลเลย นั่งแช่เพลินๆ บางทีก็สงสัย นี่เราอยู่ปราจีนฯหรือญี่ปุ่นกันแน่นะ?