10 ที่พักก้าวเดียวถึงชายหาด!

 
    ไปเที่ยวทะเลทั้งที...ไม่พักริมทะเลก็เหมือนมาไม่ถึง นอนอยู่บ้านก็ได้มั่งแบบนั้นอ่ะ 10 ที่พักติดชายหาด เดินออกจากห้องเพียงไม่กี่ก้าว เท้าก็ได้แตะพื้นทราย สายลม แสงแดด น้ำทะเลใสๆ แวะมาเช็คอินด่วนๆ แล้วจะติดใจ :) 

 

The Shore at Katathani Resort

ที่อยู่: ถนนกะตะน้อย อ.กะตะ ภูเก็ต
ราคาเริ่มต้น 10,000฿ 

 

    ถ้าจะติดทะเลขนาดนี้..แพงแค่ไหนก็สู้ค่ะ! แค่เดินออกจากห้องเพียงไม่กี่ก้าวก็ถึงชายหาดในฝันแล้วจ้า นอนเอนกายฟังเสียงคลื่นกระทบฝั่ง ชมวิวทะเลเงียบสงบ การตกแต่งก็แสนโรแมนติก เหมาะแก่การพักผ่อนเป็นที่สุด

 

 

W Retreat Koh Samui Hotel

ที่อยู่: หมู่1 ต.แม่น้ำ อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี
ราคาเริ่มต้น 20,000฿ 

 

    โรงแรมที่ได้ฮอตมากในหมู่นักท่องเที่ยว โดยเฉพาะต่างชาติ พักคืนนึงขนหน้าเข้งร่วงกราวเลย แต่ๆๆๆ ชาวออฟฟิศอย่าเพิ่งยอมแพ้ ไว้มาตอนโบนัสออกก็ไม่สาย ดูสระว่ายน้ำของเค้าซะก่อน เป็นสระแบบอินฟินิตี้ให้แหวกว่ายไม่รู้จบ แถมมีจุดถ่ายรูปที่เหมือนเป็นไฮไลท์ของที่นี่ เช็คอินอัพรูปซะหน่อย รับรองอิจฉากันทั้งออฟฟิศ!!!

 

 

 

 Tango Luxe Samui Beach Villa

ที่อยู่: หมู่5 ต.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี
ราคาเริ่มต้น 5,000฿ 

 

    ใช่ว่าโรงแรมบนเกาะสมุยแพงเสมอไป! แทงโก้ ลักซ์ บีช พูลวิลล่า อีกหนึ่งที่พักติดชายหาดส่วนตัวในราคาสมเหตุสมผล วิลล่าทุกหลังมีสระว่ายน้ำนะจ้ะ รีเล็กซ์ในวันหยุดได้ตามใจชอบ หรือติดใจก็ลาพักร้อนต่อยาวๆ ไปเลย ไม่ผิดหวังแน่นอน

 

 

 

High Season Pool Villa & Spa

ที่อยู่: หมู่2 หาดคลองเจ้า อ.เกาะกูด จ.ตราด
ราคาเริ่มต้น 9,000฿ 



 

    ส่วนตัวไปอี๊กกกกกกก เหมือนหลงป่าอยู่ในกระท่อมน่ารัก พร้อมพูลวิลล่าส่วนตัว แต่พอก้าวออกมาปุ๊บ เจอชายหาดเฉยเลย แถมวิวทะเลเบื้องหน้าก็สวยจนไม่อยากกลับเลยแหละ ส่วนการตกแต่งเน้นสไตล์อีโค กลมกลืนกับธรรมชาติสุดๆ

 

 

Centara Chaan Talay Resort & Villas

ที่อยู่: หมู่9 ต.แหลมกลัด อ.ริมน้ำ ต.ตราด
ราคาเริ่มต้น 1,500฿ 



 

    ใครชอบที่พักริมชายหาดในราคาสบายกระเป๋าต้องมาที่นี่ค่ะ หรูหราสมกับเป็นเซ็นทารา แต่ราคาไม่ทำร้ายจิตใจมนุษย์เงินเดือนอย่างเราๆ ตัวห่องเป็นส่วนตัวดี กว้างขวาง แค่เปิดประตูห้องก็พบวิวทะเลและชายหาดสวยงามตรงหน้า

 

 

Wendy The Pool Resort

ที่อยู่: หมู่2 หาดคลองเจ้า อ.เกาะกูด จ.ตราด
ราคาเริ่มต้น 6,000฿ 

 

    มัลดีฟที่ว่ากันว่าสวยนักหนา อาจจะมีคู่แข่งแล้วน้า ชายหาดบนเกาะกูดนี่แจ่มไม่แพ้ที่อื่นเลยนะขอบอก ชมวิวพระอาทิตย์ตกดินสุดโรแมนติกเหมิอนต้องมนต์ ยิ่งถ้าได้นอนพักรีสอร์ทติดชายหาดแบบที่นี่แล้วล่ะก็ ฟินไปอีกหลายวัน

 

 

 Let’s Sea Hua Hin Al Fresco Resort

ที่อยู่: ถนนเขาตะเกียบ-หัวหิน อ.หัวหิน-ชะอำ
ราคาเริ่มต้น 3,000฿ 


 

    รีสอร์ทริมชายหาดเขาตะเกียบ เงียบสงบเหมาะสำหรับการพักผ่อนจากวันทำงานอันแสนเหนื่อยล้า มีเสน่ห์และสไตล์ไม่เหมือนใคร ด้วยความที่ติดชายหาดเพียงไม่กี่ก้าว บรรยากาศของที่นี่จึงเป็นดี๊ดี เอาคะแนนไปเลยเต็ม 100

 

 

Marrakesh Hua Hin Resort & Spa

ที่อยู่: ถนนเพชรเกษม ชายหาดหัวหิน อ.หัวหิน-ชะอำ
ราคาเริ่มต้น 3,000฿ 

 

    เช็คอินเมืองไทยแต่ทำไม๊ ทำไม เหมือนไปเมืองนอกนะ รีสอร์ทสไตล์โมร็อคโคใจกลางเมืองหัวหิน ตกแต่งเฉพาะตัวไม่เหมือนใคร แต่ทีเด็ดอยู่ที่เดินออกจากตัวโรงแรมนิดเดียว ก็เหยียบชายหาดแล้วอ่ะ เริ่ดมะ

 

 

Centara Grand Mirage Beach Resort

ที่อยู่: หมู่5 หาดวงอมาตย์ พัทยา จ.ชลบุรี
ราคาเริ่มต้น 4,000฿ 

 

    รีสอร์ท 5 ดาวหันหน้าออกสู่ทะเล ทำให้มองเห็นทะเลได้เต็มสายตา เดินลงมาก็เจอกับชายหาดและสวนสไตล์รีสอร์ท สมกับเป็นโรงแรมสไตล์ลอสต์เวิร์ลที่ไม่ซ้ำใคร เหมาะกับการพักผ่อนอย่างแท้จริง ที่สำคัญนะจ้า ราคาน่ารัก ไปได้สบายๆ เลย

 

 

Sea Sand Sun Resort & Spa

ที่อยู่: หมู่8 ถนนสุขุมวิท กม.163 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ พัทยา จ.ชลบุรี
ราคาเริ่มต้น 3,500฿ 

 

    รีสอร์ทติดชายหาดส่วนตัว ที่เหมาะกับชาวออฟฟิศอย่างแท้จริง เพราะอะไรน่ะเหรอ ราคาไงล่ะ ถูกและดีมีอยู่จริงนะจ้า ที่นี่ตกแต่งสไตล์บูติก พร้อมสวนแบบบาหลี หันหน้าออกสู่ทะเล ให้ได้ใกล้ชิดกับผืนทรายมากขึ้น