บางทีทำงานเบื่ออยู่แต่ที่เดิมๆหัวก็ตัน คิดไรไม่ออก ลองเปลี่ยนที่นอนหาแรงบันดาลใจใหม่ๆกันเถอะ ได้บรรยากาศใหม่ๆ อาจจะคิดงานอะไรเจ๋งๆ ออกมาได้อีกเพียบ

 

เช็คอิน 5 ที่พัก...ไม่มีไรมาก! แค่อยากเปลี่ยนที่นอน

 

Costa Village

พิกัด : ซอยจอมเทียน9 ถนนเลียบชายหาดพัทยา

 

ภาพจาก : Costavillage Private Pool Villa Pataya

 

ภาพจาก : Booking.com


ที่พักสีขาวได้แรงบันดาลใจจากหมู่บ้านริมทะเลเมดิเตอร์เรเนียน บรรยากาศอบอุ่นเหมือนได้พักผ่อนบ้านตากอากาศของครอบครัว มีพูลวิลล่าส่วนตัว สลับกับทานของกินอร่อย นอนบนเตียงนุ่มๆ ชมวิวสวนสไตล์อังกฤษ นี่ล่ะ ที่พักในฝันสำหรับการพักผ่อนโดยแท้

 

 

 

The Marina Sea View House

พิกัด : ถนนบางแสน จ.ชลบุรี

ภาพจาก : Agoda

 

ที่พักที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนบนทำเลอันแสนพิเศษ มองเห็นวิวทะเลและชายหาดบางแสน ช่วยรีเล็กซ์ให้สมองปลอดโปร่ง พร้อมรับวันใหม่ได้แบบเต็มที่ แถมยังเดินทางสะดวก และราคาน่ารักเป็นกันเองสุดๆไปเลย

 

 

 

 

นิทาน โฮสเทล ข้าวสาร

พิกัด : ถนนข้าวสาร เขตพระนคร กรุงเทพ

ภาพจาก : Smart Living

 

เปลี่ยนบรรยากาศมานอนโฮสเทลสไตล์ฮิปๆ ในทำเลใจกลางข้าวสาร พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการครบครัน ที่ชอบมากคือการตกแต่ง สวยเก๋เหมือนหลุดเข้ามาในนิทานเลยแหละ ไม่เชื่อมาลองดูตาตัวเองสิ

 

 

 

 

นันดา เฮอริเทจ โฮเทล

พิกัด : ถนนวิสุทธิกษัตริย์ กรุงเทพ

ภาพจาก : Booking.com

ใครจะเชื่อว่าบนถนนข้าวสารก็มีที่พักแบบนี้ด้วย! ที่นี่โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมยุโรปที่ได้แรงบันดาลใจจากยุค20 เงียบสงบและเป็นส่วนตัวสุดๆ ก้าวแรกที่เข้ามาสัมผัสได้ถึงความคลาสสิกที่ผสมผสานอยู่

 

 

 

  

ซีรีน แบงคอก เบด แอนด์ เบรคฟาส

พิกัด : ซอยรัชดาภิเษก46/1 ถนนรัชดา กรุงเทพ

 

ภาพจาก : Agoda.com

 

ที่พักร่มรื่นใจกลางกรุง มีห้องพักทั้งหมด 8 ห้อง อยากมาต้องรีบจองกันหน่อยนะจ้า โดยแต่ละห้องตกแต่งไม่เหมือนกัน ไฮไลท์อยู่ที่ห้องน้ำที่มีตุ่มน้ำพร้อมขันไว้ตักอาบ ได้ฟิลล์เหมือนอาบน้ำที่บ้านเลยนะยู