river-chill

 

อยากจะนอนชมวิวริมน้ำ ต้องขับรถไปไกลแค่ไหนเหรอ?
แค่ทำงานก็เหนื่อยแล้ว จะไปพักผ่อนทั้งทียังต้องเดินทางไกลอีก
กลับรถมาทางนี้สิยู 5 ที่พักชิลล์ๆ ริมน้ำที่ให้นอนชมวิวได้ทั้งวัน
บางที่อยู่ในกรุงเทพ บางทีขับรถไปนิดเดียวเอง ไปดู๊!!!

 

 

Buddy Oriental Riverside Pakkred

พิกัด: ซอยสุขาประชาสวรรค์2 (ซอย25) ปากเกร็ด นนทบุรี


    อีกหนึ่งโรงแรมที่มีเสน่ห์เฉพาะตัวด้วยป้อมสิริเจ้าพระยา การออกแบบได้รับแรงบันดาลใจจากป้อมพระสุเมรุ สะท้อนความงดงามในอดีต แต่ถ้าใครเป็นคอละครอาจจะคุ้นๆ เอ๊ะ..เคยเห็นที่ไหน ละครเรื่องแรงเงาไงจ้ะ คุ้นมั้ยล่ะ

 

 

เรือนเสน่หา

พิกัด: หมู่7 บ้านช้าง อัมพวา จ.สมุทรสงคราม


    ที่พักที่ใครๆก็เสน่หา ดีไซน์แบบลอฟต์สุดเท่ห์ ให้บริการห้องพักบรรยากาศดี เป็นส่วนตัว ครบครันด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวก และสระว่ายน้ำกลางแจ้งให้แหวกว่ายชมวิวริมน้ำได้อย่างเพลินตา

 

 

Bangkok Tree House

พิกัด: หมู่1 ถนนเพชรหึงส์ซอย 26 บางน้ำผึ้ง จ.สมุทรปราการ


    ที่พักแนว Eco ที่ให้คุณได้ใกล้ชิดธรรมชาติมากขึ้น การดีไซน์ตกแต่งมีความเก๋เน้นประหยัดพลังงาน ชั้นแรกเป็นห้องน้ำและห้องแต่งตัว ชั้นสองคือห้องนอน ชั้นสามเป็นดาดฟ้าชมดาวยามค่ำคืน ถ้าคุณอยากหนีโลกอันแสนวุ่นวายแล้วล่ะก็ มาพักที่นี่สิคะ สงบ ฟิน และมีความสุขมากๆเลยแหละ
 

 

 

ลอยละล่อง

พิกัด: ภายในวัดปทุมคงคาราชวรวิหาร สัมพันธวงศ์ กรุงเทพ


    โรงแรมขนาดเล็กเพียง 7 ห้อง แต่วิวนั้นอลังการสุดๆ ทั้งวิวแม่น้ำ วิวทิวทัศน์กรุงเทพแบบเต็มตา การตกแต่งให้ความรู้สึกเหมือนนอนอยู่ที่บ้าน สัมผัสลมเอื่อยๆ นอนชมวิว แค่ได้มานอนพักสักคืนก็ดีไม่น้อยเลยล่ะ
 

 

 

Asiata Eco Resort

พิกัด: ต.ท้ายหาด อ.เมือง จ.สมุทรสงคราม


    รีสอร์ทสไตล์ Eco ใส่ใจสิ่งแวดล้อม แทรกอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ รายล้อมด้วยป่าสน ต้นไม้ และสายน้ำ คงวิถีชีวิตไทยชนบทอย่างแท้จริง วิวด้านหน้าห้องพักเป็นสายน้ำไหลเอื่อย ตอนเช้าใส่บาตร ตอนเย็นนั่งอ่านหนังสือชมวิว หรือว่ายน้ำในสระเล่นเพลินๆ โอ๊ย ชีวิตดี๊ดี!