ช่วงเวลาขอแต่งงานเป็นอะไรที่คุณผู้หญิงใฝ่ฝัน ดังนั้นคุณผู้ชายเจ้าขา... สนองนี้ดคุณผู้หญิงเค้าหน่อย จัดโมเมนต์ดีๆ ให้เค้าสักครั้งด้วยการพาเค้าไปดินเนอร์สุดหวานที่ร้านเหล่านี้ เสร็จแล้วต่อด้วยการขอแต่งงานใต้แสงเทียนท่ามกลางบรรยากาศสุดแสนโรแมนติ๊ก โรแมนติก จะมีที่ไหนบ้าง ปักหมุดด่วนค่ะ

 

 

 

5romantic

 

 

 

 

 

 

 The Deck by The River 

 


  
credit : painaidii , chillpainai , manager online

พิกัด: ซอยประตูนกยูง เขตพระนคร กรุงเทพ
เปิด: 8โมง – 4ทุ่ม

    ความโรแมนติกริมแม่น้ำเจ้าพระยา เป็นโมเมนต์หวานๆ ที่สาวๆใฝ่ฝัน นอกจากวิวอันงดงามของวัดอรุณฯยามค่ำคืนเป็นฉากหลังและมองเห็นวิวกรุงเทพในมุมกว้างแล้ว ที่นี่ยังเป็นจุดที่มีคู่รักขอแต่งงานกันมากที่สุดอีกด้วยน้า

 

 

 

 Vertigo and Moon Bar 


 


credit : tripadvisor , bangkokattractions.com

พิกัด: โรงแรมบันยันทรี ถนนสาทรใต้ กรุงเทพ
เปิด: 5โมง – ตี1

    เหมือนทั้งโลกนี้มีแค่สองเรา! หยุดเวลาเอาไว้พร้อมช่วงเวลาดีๆ และวิวมหานครแบบ 180 องศา ไม่ว่าจะเย็น ค่ำ ก่อนพระอาทิตย์ตก หรือใต้แสงดาวก็แสนจะโรแมนติกและประทับใจ

 

 

 

 The MYTH of Mahanaga 


 


credit : bk.asia-city.com , pantip

พิกัด: ซอยสุขุมวิท29 ถนนสุขุมวิท กรุงเทพ
เปิด: 5โมงครึ่ง – 5ทุ่ม

    พบกับความโรแมนติกใจกลางเมือง ที่เปิดให้บริการมากว่า 11 ปี เสิร์ฟาอาหารไทยสไตล์ใหม่ แต่คงรสชาติดั้งเดิมไว้อย่างไม่ผิดเพี้ยน บรรยากาศหรูหรา โรแมนติก เหมาะสำหรับค่ำคืนอันแสนพิเศษ คู่ไหนต้องการความเป็นส่วนตัว ทางร้านมีห้อง VIP ไว้บริการด้วยนะจ้า

 

 

 

 The Roof Restaurant 

 

   
credit : khajochi , siam@siam

พิกัด: ชั้น25 โรงแรม Siam@Siam Design Hotel & Spa ถนนพระราม1 กรุงเทพ
เปิด: 6โมง – 5ทุ่ม

 

    ชมวิวกรุงเทพแบบเต็มๆตา พร้อมคนรู้ใจและช่วงเวลาดีๆ ที่จะประทับใจไปอีกนาน ที่นี่ตกแต่งแบบเก๋ไก๋ พร้อมเมนูอาหารสไตล์ Stone Grill Alfasco หรือการปรุงอาหารบนหินภูเขาไฟแห่งแรกในเมืองไทย

 

 

 

 Buri Tara Wine Bar & Restaurant 

 


credit : wongnai , iPick

พิกัด: ถนนพระราม3 เขตยานนาวา กรุงเทพ
เปิด: 5โมง – เที่ยงคืน

    ร้านอาหารสไตล์ Bar & Restaurant ตกแต่งแบบไทยโมเดิร์นผสมผสานกลิ่นอายของบาหลีริมแม่น้ำเจ้าพระยา เหมาะแก่การพาคนรักมาสัมผัสโมเมนต์ดีๆ ที่ใครๆก็ใฝ่ฝัน ยามอาทิตย์ตก แสงกระทบกับผืนน้ำกลายเป็นสีทองอร่าม เป็นอะไรที่โรแมนติกมากๆเลยล่ะค่ะ