hammock

 

 

Kwai Tara Riverside Villas

พิกัด: หมู่5 วังกระแจะ อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี
ราคา: เริ่มต้น 2,500฿


    สัมผัสความหรูหราท่ามกลางธรรมชาติ เงียบสงบและเป็นส่วนตัวแบบที่ใครๆ ก็ใฝ่ฝัน เคียงข้างสายน้ำแควไหลเอื่อยและเปลญวนตาข่ายกลางแจ้งให้นอนเอนกายพักผ่อน ภายในห้องพักทั้ง 20 ห้องมีเตียงแสนนุ่มตั้งอยู่กลางห้อง ถัดมาเป็นระเบียงที่ห่างจากแม่น้ำแควเพียงไม่กี่ก้าวเท่านั้น 

 

 

Bar and Bed Resort

พิกัด: หมู่4 อ่าวน้อยหน่า เกาะเสม็ด 
ราคา: เริ่มต้น 2,500฿


    ที่พักในฝันของเหล่านักท่องเที่ยวที่อยากมาเยือนเกาะเสม็ดสักครั้งในชีวิต ตกแต่งสไตล์ลอฟต์ มองเห็นวิวท้องทะเลแบบพาโนรามา เงียบสงบ ไฮไลท์ต้องยกให้เปลตาข่ายริมน้ำ ที่เป็นจุดเช็คอินและมุมถ่ายรูปประจำรีสอร์ท จะนอนเล่นอาบแดด หรือสั่งค็อกเทลดริ๊งมาจิบเคล้าบรรยากาศพระอาทิตย์ลับขอบฟ้า

 

 

 Baan Talay Resort

พิกัด: หมู่3 ต.บ่อผุด เกาะสมุย 
ราคา: เริ่มต้น 3,500฿


    บนหาดเฉวงอันเงียบสงบ เป็นที่ตั้งของรีสอร์ทบังกะโลสไตล์ไทยริมหาด ทั้งแบบ Pool View และ Beachfront ถึงแม้จะแทรกตัวอย่างกลมกลืนท่ามกลางธรรมชาติ แต่ก็ผ่านการออกแบบที่ทันสมัย โรแมนติกและเรียบง่าย 

 

 

Koh Mak Cococape Resort

พิกัด: หมู่2 อ่าวพระ เกาะหมาก จ.ตราด  
ราคา: เริ่มต้น 2,000฿


    รีสอร์ทสีเขียวท่ามกลางเกลียวคลื่น มองเห็นวิวทะเลจากมุมกว้าง ที่พักได้ต้นแบบมาจากหมู่บ้านชาวไทย อิงแอบธรรมชาติและสามารถชมวิวทะเลได้จากหน้าห้อง นอนแปลญวนอาบแดด หรือจะนั่งชิลล์ริมสะพานยาวที่ยื่นไปในทะเลก็ฟินไม่แพ้กัน 

 

 

Castaway Resort Koh Lipe

พิกัด: เกาะหลีเป๊ะ หาดชาวเล ซันไรส์บีช จ.สตูล
ราคา: เริ่มต้น 4,000฿


    แคสอะเวย์ รีสอร์ทสุดหรูบนเกาะหลีเป๊ะ เหมาะสำหรับการพักผ่อน เสพบรรยากาศแสนโรแมนติกและผ่อนคลายกับธรรมชาติที่งดงาม เมื่ออาทิตย์ลับขอบฟ้า เทียนจะส่องสว่างทั่วรีสอร์ท เดินไปไม่ไกลจะพบบังกะโลไม้หลังใหญ่ รับลมเย็นๆ อากาศสบายๆ ตลอดปี พร้อมเปลญวนสุดชิลล์นอนฟังเสียงคลื่นกระทบฝั่งพร้อมจิบค็อกเทลซิกเนเจอร์ที่รีสอร์ทไปด้วยกัน 

 

 

Sawan Resort

พิกัด: หมู่7 ถนนซันเซ็ท เกาะหลีเป๊ะ จ.สตูล
ราคา: สอบถามราคากับทางรีสอร์ท

 


    ชื่อก็บอกอยู่ว่าสวรรค์รีสอร์ท ดังนั้นที่พักแห่งนี้ต้องไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน ความพิเศษของที่นี่ต้องยกให้วิวและบรรยากาศที่แวดล้อมด้วยธรรมชาติ ชายหาดส่วนตัว และภายในห้องพักที่สร้างแรงบันดาลใจมากแล้วมากมาย การพักผ่อนที่รีสอร์ทแห่งนี้เปรียบเหมือนสถานที่ในฝันสำหรับการพักผ่อนสมชื่อสวรรค์รีสอร์ทอย่างแท้จริง 

 

 

X2 River Kwai Resort

พิกัด: หมู่4 ต.หนองหญ้า อ.เมือง จ.กาญจนบุรี
ราคา: เริ่มต้น 4,000฿


    รีสอร์ทบนโค้งน้ำที่สวยที่สุดของแม่น้ำแคว เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังมองหาความเป็นส่วนตัว เงียบสงบ และต้องการพักผ่อนแบบมีสไตล์ โดดเด่น มองเห็นวิวแม่น้ำได้จากภายในห้องพัก ไฮไลท์คือแปลญวนหน้าห้องพัก ให้คุณนอนรับลมและแสงแดดได้อย่างที่ใจต้องการ