Raya Buri Resort

พิกัด: ท่ากระดานซอย12 อ.ศรีสวัสดิ์ จ.กาญจนบุรี
ราคาเริ่มต้น: 1,600 บาท

 

    ความสวยงามของธรรมชาติ ขุนเขา และเขื่อนศรีนครินทร์ ทำให้รีสอร์ทสุดเอ็กคลูซีฟแห่งนี้เป็นอีกความโรแมนติกที่ทุกคู่รักต้องอยากมา ไฮไลท์คืออ่างจากุชชี่กลางแจ้งที่สามารถชมวิวแบบพาโนรามาอย่างเต็มตา เหมาะกับวันแสนสำคัญของคุณและคนพิเศษที่สุด

 

 

 

Na Nirand Romantic Boutique Resort

พิกัด: ซอย 9 ถนนเจริญประเทศ ช้างคลาน จ.เชียงใหม่
ราคาเริ่มต้น: 6,000 บาท

 

    รีสอร์ทแห่งนี้โดดเด่นด้วยต้นฉำฉาอายุกว่า 100 ปีหรือที่เรียกกันว่า The Heart of Na Nirand ตั้งตระหง่านอยู่ตรงกลาง การตกแต่งเป็นสไตล์ล้านนากึ่งโคโลเนียล ผสมผสานหัตถกรรมท้องถิ่นของเมืองเหนือ แค่ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าโรแมนติก ดังนั้นคู่รักคู่ไหนอยากเพิ่มดีกรีความหวาน มาที่นี่แล้วไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

 

 

  

Veranda Hua Hin Cha-am M Gallery by Sofitel

พิกัด: ถนนมุ่งทะเล ชายหาดชะอำ หัวหิน/ชะอำ
ราคาเริ่มต้น: 3,800 บาท

 

    ความชิคๆ เก๋ๆ ที่มาคู่กับความโรแมนติกอย่างลงตัว การตกแต่งเน้นโทนสีขาว ตัดกับท้องทะเลสีฟ้า รวมถึงพูลวิลล่าสุดสวีทที่เหมาะกับการแหวกว่ายคลายร้อน และไฮไลท์อย่างสะพานกระจกทอดยาว มุมโปรดของสาวๆ ถ่ายรูปเช็คอินผ่านเลนส์กล้องของหนุ่มๆ

 

 

  

Impiana Private Villas

พิกัด: ถนนกะตะน้อย จ.ภูเก็ต
ราคาเริ่มต้น: 14,000 บาท

 

    วิลล่าสุดหรูที่ได้รับการตกแต่งอย่างพิถีพิถันและมีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร พูลวิลล่าส่วนตัวให้คุณแหวกว่ายขนานกับเส้นขอบฟ้า พร้อมบริการระดับ 5 ดาว+++ ให้คุณและคนพิเศษเติมความหวานจนทะเลจืดไปเลย

 

 

 

 

 

Silavadee Pool Spa Resort

พิกัด: หมู่4 ต.มะเร็ด เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี
ราคาเริ่มต้น: 6,800 บาท

 

    รีสอร์ทที่ออกแบบภายใต้แนวคิด ‘Back to Nature’ ไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม แต่แฝงไว้ได้อย่างลงตัว มอบความเป็นส่วนตัวในการพักผ่อน รีเล็กซ์เหนือคำบรรยาย ที่สำคัญหรูหราสมกับวันพิเศษที่น่าจดจำของทั้งคุณและคนรัก

 

 

 

View Point Resort

พิกัด: อ่าวโฉลกบ้านเก่า เกาะเต่า จ.สุราษฎร์ธานี
ราคาเริ่มต้น: 2,500 บาท

 

    อีกหนึ่งสถานที่สำหรับการพักผ่อนอย่างแท้จริง สไตล์การตกแต่งเน้นแบบไทยๆ ผสมผสานเข้ากับธรรมชาติอย่างกลมกลืน ทุกห้องมีพูลวิลล่าส่วนตัว ให้คุณแหวกว่ายท่ามกลางสายน้ำ วิวท้องทะเล และบรรยากาศอันงดงามของเกาะเต่าที่มีเราสอง

 

 

 

 

  

Z9 Resort

พิกัด: ต.ท่ากระดาน อ.ศรีสวัสดิ์ จ.กาญจนบุรี
ราคาเริ่มต้น: สอบถามกับทางโรงแรม

 

    รีสอร์ทเปิดใหม่ที่อลังการตั้งแต่การเปิดตัวไปจนถึงบรรยากาศ ความหรูระดับ 5 ดาวที่ได้แรงบันดาลใจจากภูเขาซีนาย ภูเขาที่โมเสสรับบัญญัติ 10 ประการจากพระเจ้า ไอเดียนี้สื่อถึงความรู้สึกสงบและผ่อนคลายยามพักผ่อน ณ รีสอร์ทแห่งนี้ ตกแต่งโมเดิร์น ทุกห้องพักหันหน้าออกสู่โค้งน้ำ เหมือนเข้ามาอยู่มัลดีฟโดยขับรถมาแค่เมืองกาญฯเท่านั้นเอง

 

 

 

Baan Ploy Sea

พิกัด: หมู่ 4 บ้านเพ อ่าวกลาง เกาะเสม็ด
ราคาเริ่มต้น: 3,500 บาท

 

    หลีกหนีทุกความวุ่นวายมาสวีทกันบนเกาะเสม็ดดีกว่า ที่นี่ให้บริการห้องพักแสนอบอุ่น เป็นส่วนตัว ท่ามกลางบรรยากาศที่น่าประทับใจ อีกหนึ่งเสน่ห์คือที่นี่มีบริการนวดบำบัดผ่อนคลาย หรือถ้าเบื่อก็นอนอาบแดดริมชายหาดทำผิวแทนๆ เพิ่มดีกรีความเซ็กซี่ก็ดีนะ

 

 

 

The Scent Hotel

พิกัด: หมู่ 4 บ่อผุด เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี
ราคาเริ่มต้น: 5,000 บาท

 

    ที่พักแห่งนี้ตอบโจทย์ความโรแมนติกได้อย่างดีเยี่ยม เพราะเพียงก้าวแรกที่เข้ามาก็ได้กลิ่นความหอมติดตรึงใจ ผสมกับการตกแต่งแบบโคโลเนียล กลายเป็นเสน่ห์ที่น่าทึ่งสมกับคอนเซ็ปต์ Secret World ที่เจ้าของต้องการ และแน่นอนว่าทุกคู่รักต้องประทับใจไม่รู้ลืมอย่างแน่นอน

 

 

  

Sala Rattanakosin Bangkok

พิกัด: ถนนพระนคร เขตพระนคร กรุงเทพฯ
ราคาเริ่มต้น: 7,000 บาท

 

    บูติกโฮเทลที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวและทุกคู่รักที่อยากเปลี่ยนบรรยากาศพักผ่อนในเมืองกรุง ตกแต่งแบบ Minimalism เน้นปูนเปลือยตัดกับโทนสีขาวดำ มองเห็นวิววัดอรุณฝั่งตรงข้ามได้จากห้องพัก และชมวิวกว้างได้ถึง 360 องศา