เห็นในหนังเค้า Road Trip ขับรถ Camping Car ไปเรื่อยๆ มืดปุ๊บก็จอดนอน มันดูเท่ห์จังเลยจ้ะพี่จ๋า ตัดภาพมาที่ไทยสิ จะขับยังไงไหว รถติดไม่ขยับแบบนี้ แก้ปัญหาง่ายๆ (อ่ะ จะเข้าสู่ช่วงขายของละนะ 55555) เช็คอิน 6 รีสอร์ทเหล่านี้สิ ได้ฟิลล์รถบ้านเหมือนในหนังเป๊ะ แถมมีทุกอย่างไว้ให้แล้ว เตรียมแค่ตัวกับเงินไปก็พอค่ะ :)

campervan

 

 

Casa De Montana


Source: www.facebook.com/casademontana168

พิกัด: หมู่3 บ้านท่ามะปรางค์ ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา
ราคาเริ่มต้น: 2,000 บาท

 


    เริ่มกันที่แรก คาซ่า เดอ มอนทาน่า ที่พักสไตล์รถบ้านในเขาใหญ่ ให้ความรู้สึกชิคๆ ถอดแบบในหนังมาไม่ผิด แถมบรรยากาศยังล้อมรอบด้วยภูเขาและธรรมชาติ ตื่นขึ้นมาจะรู้สึกสดชื่น อ้อ..ใครคอกาแฟก็เดินเลยไปหน่อย เค้ามีคาเฟ่ไว้บริการนะจ้ะ

 

 

Mari Pai Resort

พิกัด: หมู่11 ทุ่งยาว อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน
ราคาเริ่มต้น: 690 บาท

 


    โอ้โห.. ราคาน่ารักเหมือนหน้าตา แค่เข้ามาก็รู้สึกอบอุ่นแล้วค่ะ รถบ้านสไตล์ชนบท ตกแต่งเรียบง่าย แต่น่าทิ้งตัวนอนมากกกกก อาจจะเพราะบรรยากาศของเมืองสุดโรแมนติกอย่างปายด้วยแหละ นี่ถ้ามากับแฟนนะความแฮปปี้คูณสองไปเลยค่ะ

 

 

Baan Rachawadee at Koh Lan

พิกัด: หมู่7 ห่างจากท่าหน้าบ้าน 450 เมตร ต.นาเกลือ เกาะล้าน จ.ชลบุรี
ราคาเริ่มต้น: สอบถามราคากับทางรีสอร์ท

 


    ใครมาเกาะล้านต้องไม่พลาดที่นี่นะจ้ะ รีสอร์ทสไตล์ลูกกวาดสีจี๊ด ด้านในมีโซนรถบ้านให้เช้คอินนอนพักกันสักคืนสองคืนแล้วค่อยกลับ จะห้องใหญ่ห้องเล็กก็ได้ความรู้สึกที่แตกต่าง เปลี่ยนบรรยากาศการพักผ่อนไปอีกแบบ

 

 

Camp Out Korat


Source: www.facebook.com/campoutkorat

พิกัด: จ.นครราชสีมา
ราคาเริ่มต้น: 1,800 บาท

 


    อยากสัมผัสคาราวานขนานแท้ ขับรถมาที่นี่ด่วน! รถบ้านแบบออริจินอลให้ฟิลล์ Road Trip แบบ Real ชิคๆ เก๋ๆ ตอบโจทย์มนุษย์เงินเดือนอย่างเราๆ มีทั้งหมด 7 คัน ภายในไม่แคบไม่กว้าง แต่ไม่อึดอัด หรือถ้าเบื่ออยู่ในห้องก็ออกไปหาอะไรทำสิคะ กิจกรรมเค้ามีเยอะ ปั่นเรือเป็ด ปั่นจักรยาน ปาร์ตี้บาร์บีคิวก็เริ่ด (สั่งจองล่วงหน้า 1 วันน้า )จะทำอะไรก็ได้ โตแล้ว!!!!!!!

 

 

Loft Caravan Resort

พิกัด: หาดเจ้าสำราญ อ.เมือง จ.เพชรบุรี
ราคาเริ่มต้น: 1,800 บาท

 


    ไปค่ะ Road Trip ริมทะเลกันบ้าง ใครว่าต้องไปแต่เขาล่ะ ความเริ่ดของที่นี่คือรถบ้านทั้งสามคันนำเข้าจากอังกฤษนะจ้ะ ภายในมีเตียงคิงไซส์นอนสบายกลิ้งไปกลิ้งมา ยัง ยังไม่หมด รีสอร์ทเค้ารู้ใจ เพื่มระเบียงส่วนตัวและสระว่ายน้ำหน้าห้องรถบ้านทุกคีนให้ด้วยนะ ออกจากบ้านละก็โดดน้ำตู้มได้เล้ย

 

 

La Purinee Khaoyai


Source: lapurinee.com

พิกัด: หมู่5 บ้านหนองซ่อม อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา
ราคาเริ่มต้น: 3,500 บาท

 


    รถบ้านสไตล์คลาสสิก ให้ฟิลลิ่งเหมือนมาแคมป์ปิ้งกับเพื่อน บรรยากาศดี อากาศเย็น สร้างแรงบันดาลใจอะไรได้อีกหลายๆ อย่าง จนบางทียังเผลอคิดว่านี่เราอยู่เมืองไทยหรือยุโรปกันแน่