บ๊ายบาย Office พิชิตที่พักสุดคูล
ก็ชีวิตต้องการวิตามินSea




    เห็นคนเค้าพูดกันบ่อย ‘อยากไปนั่งโง่ๆ ริมทะเลอ่ะ’ แรกๆ ก็ไม่เก็ตหรอกว่ามันจะดียังไงเหรอ แต่พอเจองานรุมเยอะๆ บางทีการได้ออกจากวงเวียนชีวิตการทำงานสักวันสองวันมันก็ดีเหมือนกันนะ ว่าแล้วก็บ๊ายบายออฟฟิศ เที่ยวหน้าร้อนแบบน่ารักๆ พักที่พักสุดคูล สูบวิตามิน Sea ให้ชุ่มปอดไปกับแป๋วกันเถอะ~

 

 

Radisson Blu Resort Hua Hin

พิกัด: ถนนเพชรเกษม ชายหาดหัวหิน อ.หัวหิน-ชะอำ
ราคาเริ่มต้น: 4,800 บาท

 

    อยากมีรูปสวยๆ ปังๆ ต้องพักที่นี่ค่ะ ชายหาดส่วนตัวมองเห็นทะเลสีฟ้าคราม เป็นฉากหลังได้ทุกรูป ไม่ว่าโพสต์ท่าไหนก็ชนะแคมเปญ บรรยากาศตกแต่งสีเอิร์ธโทน อบอุ่น แต่ผ่อนคลาย เครียดๆ จากงานมานอนที่นี่สักคืนรับรองหาย สระว่ายน้ำเค้าก็เป็นแบบอินฟิตินี้ ก่อนลงว่ายก็จิบค็อกเทลเย็นๆ สักแก้ว ฟินไปเลยสามวันแปดวัน

 

 

The Rock Hua Hin Beachfront Spa Resort

พิกัด: หมู่บ้านถนนตะเกียบ เขาตะเกียบ อ.หัวหิน-ชะอำ
ราคาเริ่มต้น: 2,350 บาท

 

    รีโนเวทใหม่ให้สมกับเป็นบูติกรีสอร์ท สวยจนต้องวนรถกลับมานอนต่ออีกคืน การตกแต่งหรูหรา ทันสมัย ได้ฟิลลิ่งความโรแมนติกแบบไทยผสมผสานเมดิเตเรเนียน มุมท็อปของรีสอร์ทยังสามารถมองวิวทะเลได้แบบพาโนรามา สวย เริ่ด ไม่เช็คอินคือพลาด!

 

 

U Pattaya Hotel

 

พิกัด: ซอยนาจอมเทียน56 ถนนสุขุมวิท นาจอมเทียน พัทยา
ราคาเริ่มต้น: 4,800 บาท

 

    รีสอร์ทเจ้าของรางวัลการันตีมากมาย แล้วเราจะไม่เชื่อได้ยังไงล่ะ! การพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบรอคุณอยู่แล้วที่นี่ค่า 5 ดาวก็ 5 ดาวเถอะ นอนคืนเดียวไม่เคยพอ เพราะความเป็นส่วนตัว การตกแต่งที่มีเสน่ห์ ชายหาดเงียบสงบใจกลางเมืองพัทยาที่แสนคึกคัก ภายใต้คอนเซปต์หมู่บ้านชาวประมง กลมกลืนกับธรรมชาติ โทนฟ้าขาวดูสบายตา ช่วยให้รีเล็กซ์คูณ 2 คูณ 3 ไปเลยค่ะซิส

 

 

Rayong Marriott Resort & Spa

พิกัด: หมู่2 ถนนแพแกลงกร่ำ อ.แกลง ระยอง
ราคาเริ่มต้น: 4,500 บาท

 

    เสพติดวิตามิน Sea แบบสุดๆ ต้องยกให้ที่นี เพราะนอกจากติดทะเลและมีชายหาดส่วนตัวแล้วเนี้ย เค้ายังมีสระว่ายน้ำถึง 3 สระให้คุณได้แหวกว่าย พร้อมชมวิวทะเลตรงหน้า ในส่วนของห้องพักไม่ต้องพูดถึง มีมุมนั่งเล่นติดกระจกชมวิวทะเลอีกเช่นกัน จะนอนในห้องหรืออาบแดดข้างนอกก็ฟินไม่แพ้กัน อ้อ.. สปาที่นี่เค้าดีมากนะขอบอก นวดผ่อนคลายสักหน่อย งานเยอะแค่ไหนก็ไม่สะเทือนนะจ้ะ

 

 

Kept Bangsaray

พิกัด: หมู่5 ต.บางสะเหร่ สัตหีบ
ราคาเริ่มต้น: 3,000 บาท

 

    มาแล้วไม่อยากไปไหนเลย อยากนอนกลิ้งเตียงนุ่มๆ ซุกผ้าห่มอุ่นๆ แช่จากุชชี่ชมวิวทะเลจากระเบียงห้อง หรือล่องเรือชม Sunset ก็แสนโรแมนติก ทุกห้องพักทั้ง 26 ห้องแยกจากกันเป็นส่วนตัว วิลล่ายื่นออกไปในน้ำ ได้กลิ่นอายแบบมัลดีฟ โดยที่ไม่ต้องบินไปที่ไหนไกลเลย

 

 

Cape Dara Resort

พิกัด: หาดดารา ถนนพัทยา-นาเกลือ ซอย20 พัทยาเหนือ
ราคาเริ่มต้น: 6,500 บาท

 

    หรูหราริมชายหาดส่วนตัว เหมาะสำหรับการปลีกตัวหนีเจ้านาย เอ๊ย หนีความวุ่นวายที่ออฟฟิศ มาสัมผัสบรรยากาศสุดพิเศษแบบเอ็กคลูซีฟริมชายทะเลเงียบสงบ หนึ่งในเสน่ห์ของที่นี่คือการออกแบบที่สวยงามจริงๆ ค่ะ ชมวิวได้แบบ 360 องศา และสิ่งอำนวยความสะดวกที่คุณเองอาจจะคาดไม่ถึงเลยก็ว่าได้ อยากรู้มีอะไร มาพักเองสิคะซิสสสส

 

 

The Monttra Pattaya

พิกัด: หมู่12 ถนนราชวุณ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง พัทยา
ราคาเริ่มต้น: 4,800 บาท

 

    รีสอร์ทสไตล์บูติคที่ใครๆ เห็นแล้วก็ต้องกริ๊ด อยู่ท่ามกลางธรรมชาติและสามารถมองเห็นวิวเกาะล้านได้จากตัวที่พัก ห้องโถงสไตล์ทรอปิคอล ดึงให้คุณมาอยู่อีกโลกใบนึงที่สดชื่นและเงียบสงบ เหมือนต้องมนตราตามชื่อรีสอร์ท พร้อมบริการแสนพิเศษที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อนในเอเชีย!!!

 

 

Balcony Seaside Sriracha Hotel

พิกัด: หมู่9 ต.บางพระ ศรีราชา ชลบุรี
ราคาเริ่มต้น: 1,800 บาท

 

    ที่พักสไตล์ญี่ปุ่นริมทะเลศรีราชา มาพร้อมบรรยากาศท้องทะเล ถึงแม้ศรีราชาจะเป็นทะเลที่ไม่มีหาด แต่ก็ทำอะไรที่นี่ไม่ได้ เพราะเค้าสามารถทำให้คุณรู้สึกได้ถึงกลิ่นอายและความสดชื่นของท้องทะเล ผ่อนคลาย เป็นส่วนตัว และน่านอนพักแบบสุดๆ ที่สำคัญยังเป็นจุดชมพระอาทิตย์ตกดินที่สวยที่สุดไม่แพ้ที่ไหนๆ เลยก็ว่าได้

 

 

The Marina Sea View House Bangsaen

พิกัด: ถนนบางแสนล่าง อ.เมือง ชลบุรี
ราคาเริ่มต้น: สอบถามกับทางโรงแรม

 

    ห้องพักที่นี่คือดีงามมาก มองเห็นวิวทะเลกว้างเหมาะกับการพักผ่อน แค่ลืมตาตื่นก็เห็นทะเลละ เดินทางก็ง่าย สะดวก แถมราคายังน่ารักไม่แพ้ที่พักด้วยนะจะบอกให้ แต่เรียกว่าจองยากมากๆ เลยค่ะ ถ้าใครอยากพักก็รีบหน่อยนะ

 

 

Koh Munnork Private Island by Epikurean Lifestyle Hotel

พิกัด: เกาะมันนอก จ.ระยอง
ราคาเริ่มต้น: 3,500 บาท

 

    รีสอร์ทสไตล์บังกะโลแห่งเดียวบนเกาะมันนอก เกาะส่วนตัวเล็กๆ ที่ความสวยงามเล่นเอาพี่ใหญ่ต้องหวั่นไหว ใครอยากสัมผัสธรรมชาติแบบออริจินอลและเรียบง่าย สไตล์ชาวเกาะ ต้องไม่พลาดจริงๆ ภายในห้องพักมองเห็นวิวทะเล ชายหาดขาวจั๊ว และสารพัดกิจกรรมทั่วเกาะมันนอกที่ตื่นตาและน่าประทับใจสุดๆ