แต่งหน้าในรถยังไงให้ปังและมาทำงานทันเวลา!

 

 

    สาย สาย สายมันทุกวัน!!! เป็นผู้หญิงมันเหนื่อยแสนเหนื่อย หน้าก็ต้องแต่ง หุ่นก็ต้องดี นมก็ต้องมี แถมงานก็ต้องทำ!!!! หัวถึงหมอนก็หลับสนิทเป็นตาย นาฬืกาก็ตั้งเลื่อนมันทุก 5 นาที แล้วไงคะ? สายไงจะอะไรล่ะ? ถ้าจะมานั่งแต่งหน้าอีกคงโดนนายด่า แต่งมันในรถเลยล่ะกัน

"ผลสำรวจจากสาวๆวัยทำงาน 1,000 คน เรื่องการแต่งหน้าไปทำงาน พบว่า 46% แต่งหน้าบนรถเวลาขับไปทำงาน" อันตรายน่ะรู้นะ รู้ว่าเสี่ยงแต่คงต้องขอลอง ดีกว่าให้นายยืนด่า เอายังงี้ แป๋วมี 4 เทคนิคแต่งหน้าบนรถให้รวดเร็ว ปลอดภัย แถมสวยปังจนนายตะลึง ไม่กล้าว่าแม้แต่น้อย

 

1. งานเผยผิว แต่งเหมือนไม่แต่ง

อันดับแรกลงรองพื้นให้เนียนกริ๊บ หรือเลือกเป็นแป้งเพื่อเตรียมผิวหน้า อ่ะๆ อันนี้จำเลยนะ เลือกเครื่องสำอางหรือรองพื้นที่แห้งไว แต่งปุ๊บติดปั๊บ ไม่เสียเวลา และไม่เลอะเทอะในรถ

 

2. คิ้วคือมงกุฎของหน้า ตาบอกความในใจ

บอกความในใจว่า กูจะสายไม่ได้เด็ดขาด! T_T อายแชโดว์เน้นเป็นเนื้อครีมจะดีสุด ไม่ต้องเสียเวลาปัดแปรง เผื่อรถเลื่อนขึ้นมาจะได้ไม่หก ในส่วนของคิ้วนั้น อย่าโล้นไปเชียว เดี๋ยวเจ้านายจะจำไม่ได้ คิ้วควรทาบางๆ ค่อยๆลง จะได้มาเป็นปลิงนะยู

 

3. แก้มชมพูระเรื่อเหมือนอายตลอดเวลา

ปัดสักหน่อยไม่ให้หน้าซีด เลือกสีบลัชออนให้เข้ากับสีอายแชโดว์ แค่นี้ก็สวยปังไปทั้งวันละ แนะนำให้ซื้อบลัชแบบกด มีแปรงในตัว ง่ายและดีต่อใจมากๆ

 

4. ปากแบบนี้ไม่ได้ป่วยนะคะ

ทาด้วยลิปมันก่อน แล้วค่อยลงลิปสติก ถ้าแต่งตาจัดแล้ว ปากก็เบาลงมาหน่อย เน้นโทนสีนู้ดๆก็สวยดีน้า ถ้าตาอ่อนๆ ปากจัดเต็มไปเลยค่ะ แจกความสดใส ยิ้มหวานต้อนรับวันรถติด

 

Don’t Miss: ทิชชู่เปียกสำคัญมากสำหรับการแต่งหน้าบนรถนะ แต่งเสร็จเช็ดมือด้วยเจ้าสิ่งนี้ พวงมาลัยและรถจะได้ไม่เลอะคราบเครื่องสำอางไงล่ะคะ อ่อ...ที่สำคัญแต่งตอนรถติดไฟแดงจะดีกว่านะ ปลอดภัยไว้ก่อน