จะแอบหนีนายไปเที่ยวทั้งทีต้องหนีให้ครบสูตร จัดการบุ๊คกิ้งให้พร้อม แต่ติดว่าเดินทางไปตั้งไกล ท้องก็ต้องหิวเป็นธรรมดา แต่ถ้าเราสั่งอาหารล่วงหน้า ปัญหานี้จะไม่เกิดกับคุณอย่างแน่นอน แต่ว่ามีสายการบินไหนที่สั่งอาหารล่วงหน้าบ้าง วันนี้รวบรวมในบทความนี้แล้วจ้า ไปดูเลยดีกว่า มีเมนูชวนน้ำลายไหลบ้าง

 

AirAsia

 

 
Source : Facebook Airasia

 

   ถ้าเน้นอาหารหลากหลาย ขอยกให้ Thai AirAisia อันดับ 1 เลย เพราะมีเมนูต่างๆให้เลือกกว่าร้อยเมนู อยากกินเมนูไหนสั่งล่วงหน้าไว้ได้เลย ในราคาเริ่มต้นที่ 90 บาท

 

Nok Air

 


Source : Nok air

 

    สายการบินนกแอร์ก็มีอาหารรสชาติดีขายด้วยเช่นกัน มีตั้งแต่กะเพราไก่ยันกุ้งล็อบสเตอร์เลย สามารถสั่งล่วงหน้าก่อนขึ้นเครื่องได้เลย รับรองทริปนี้ไม่มีหิว ราคาเริ่มต้นที่ 150 บาท

 

การบินไทย

 

 
Source : Robdann

 

    ส่วนสายการบินไทย และสายการบินไทยสไมล์จะมีอาหารให้ในทุกชั้น ตั้งแต่ชั้นประหยัดจนถึง First class จากเชฟสู่จานบนเครื่องของคุณ รับประกันคุณภาพ ราคาอาหารรวมอยู่ในตั๋วเครื่องบินเรียบร้อยแล้ว

 

VietJet Air

 

 
Source : เที่ยวเอง

 

    ส่วนสายการบิน Thai vietjet ก็มีอาหารร้อนให้บริการด้วยเหมือนกัน จะมีเมนูให้เลือกมากมาย ทั้งในสไตล์ของไทยและสไตล์เวียดนาม ซึ่งแต่ละเมนูจะอยู่ที่ 80 บาทไม่รวมค่าบริการเพิ่มเติมอีก 30 บาท

 

Thai Lion air

 


Source : Lion air 

 

    ปิดท้ายด้วยสายการบินไทยไลอ้อนแอร์ ก็มีอาหารให้สั่งอยู่ 5 เมนู นั่นคือ ข้าวกุ้งซอสมะขาม , ข้าวไก่เทอริยากิ , ข้าวแพนงไก่ , ข้าวเหนียวไก่สมุนไพร และสเต็กทูน่า ซึ่งราคาในการสั่งอาหารอยู่ที่ 150 และ 190 บาท

 

สนใจเมนูไหน จากสายการบินอะไรบอกเลยว่ามีให้เลือกเพียบเลย สงสัยต้องไปลองทุกมื้อแล้ว