ถ้านึกถึงโลเคชั่นสำหรับการพักผ่อนใกล้ๆ กรุงเทพ ทุกคนคงนึกถึงหัวหินกันใช่มั้ย? เมืองชายทะเลที่มีทุกอย่างครบ! ร้านอาหาร ที่เที่ยว ที่กิน ไปจนถึงโรงแรมในฝัน... และถ้าพูดถึงโรงแรมในฝันสำหรับแป๋วคือที่นี่แหละ ‘เทวาศรม หัวหิน รีสอร์ท’ บูติกรีสอร์ทสุดหรูระดับ 5 ดาวที่มีพร้อมความหรูหรา เงียบสงบ เป็นส่วนตัว ที่สำคัญได้ย้อนอดีตสัมผัสบรรยากาศความเป็นหัวหินแบบดั้งเดิม

 

 

เสน่ห์ของที่นี่สัมผัสได้ตั้งแต่หน้าประตูเลยแหละ! พนักงานให้การต้อนรับดีมาก มี Welcome Drink แบบไทยๆ ช่วยให้รู้สึกสดชื่นขึ้นได้มากเลย หลังจากเช็คอินเสร็จปุ๊บพนักงานก็พาไปยังห้องพัก ครั้งนี้แป๋วพักห้องแบบ Beach Villa เป็นวิลล่าติดสระน้ำ มองเห็นวิวทะเลชัดมากกกกก

 

 

ห้องพักข้างในบรรยากาศก็จะประมาณนี้แหละ :)

 

 

นอกจากห้องพักแบบ Beach Villa แล้ว ยังมีห้องพักแบบ Seaside Deluxe และ Seaside Suite ที่อยู่บนตัวตึก ได้วิวมุมสูงขึ้นมาหน่อย

 

 

 

และห้องไฮไลท์อย่าง Beachfront Villa ห้องพักที่ดีที่สุดของโรงแรม ภายในเหมือนกับ Beach Villa เลยค่ะ แต่หันหน้าออกทะเล มองเห็นทะเลแบบเต็มๆ และมีมุมอาบแดดส่วนตัวด้วยน้า

 

 

เช็คอินเสร็จปุ๊บ ท้องก็เริ่มร้อง ‘Deva Bistro’ ห้องอาหารของตัวโรงแรม ที่เนรมิตมื้ออาหารแสนอร่อยให้เราได้ลิ้มลอง บอกเลยว่าอร่อยมากกกกกก โดยเฉพาะอาหารไทยและเมนูแกง ที่นี่เค้าเด็ดจริง กินเพลินจนลืมน้ำหนักเลยแหละ

 

 

 

ส่วนคู่รักที่อยากสร้างโมเมนต์โรแมนติกสุดแสนประทับใจ ขอแนะนำ ‘Dining By The Sea Private ดินเนอร์ท่ามกลางแสงดาว หันหน้าออกสู่ทะเล โรแมนติกแบบที่โลกนี้มีแค่สองเรา

 

 

 

ปิดท้ายลากันไปด้วยวิวทะเลสวยๆ ยามมืด – เช้าตรู่ สวยจนไม่อยากกลับเลยแหละ ใครที่กำลังมองหาสถานที่พักผ่อนจากงานอันแสนหนักหน่วง ‘เทวาศรม หัวหิน รีสอร์ท’ เป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ ที่ตอบโจทย์ได้ดีทีเดียวค่ะ พร้อมต้อนรับทุกท่านอย่างอบอุ่นและเป็นมิตร รับรองว่าติดใจแน่นอนค่า

 

 

เว็บไซต์: www.devasom.com

อ่านเพิ่มเติม: https://goo.gl/FLxapt