บ้านนอกคอกนา@เขาใหญ่

ที่พักสไตล์บ้านทุ่ง ดื่มด่ำกับธรรมชาติอย่างใกล้ชิด

 

วันหยุดยาวที่แป๋วรอคอยใกล้เข้ามาแล้ว…หนีความวุ่นวาย หนีนายไปหาที่เงียบๆพักผ่อนหน่อยดีกว่า กับบรรยากาศดี๊ดี เงียบสงบสไตล์บ้านทุ่งพร้อมกับอากาศบริสุทธิ์แบบสุดๆ ของบ้านนอกคอกนาเขาใหญ่ แป๋วว่าที่นี้เหมาะและลงตัวด้วยและยังมีประวัติที่น่าสนใจมากๆอีกด้วย

 

เป็นอีกที่ที่ไม่ควรพลาด ด้วยสไตล์การตกแต่งแบบฟาร์มสเตย์ให้ความรู้สึกอบอุ่นเหมือนนอนเล่นอยู่บ้านมีกลิ่นอายชนบท ใกล้ชิดธรรมชาติหลีกหนีความวุ่นวายจากเมืองใหญ่ไปพักกายพักใจ เป็นสถานที่ท่องเที่ยวเชิงเกษตร ฟิวสบายๆ มีคลองเล็กๆล้อมรอบ ต้นไม้หลากหลายชนิดรายล้อมมีแปลงผักออร์แกนิกอีกด้วยนะ เหมาะแก่การมาพักผ่อนหย่อนใจให้หายเหนื่อยมากๆ สามารถรับอากาศบริสุทธิ์ได้อย่างเต็มที่

 

ทางเข้ามาจะมีสะพานไม้ให้เดินเชื่อต่อไปยังคาเฟ่และร้านอาหาร ยาวไปถึงที่พักเลยนะ ดูสวยและมีความเป้นธรรมชาติมากๆ ต้องมีหยุดถ่ายรูปคู่กับบรรยากาศสะพานไม้สักหน่อยแล้วนะ

สะพานไม้ทอดยาวกลางทุ่งยาวไปถึงฝั่งฟาร์มสเตย์ที่พักเลย

 

คาเฟ่และร้านอาหารสไตล์บ้านทุ่ง ตกแต่งด้วยไม้เป็นหลังและเฟอร์นิเจอร์ต่างๆก็จะใช้วัสดุที่หาได้ตามท้องถิ่นมาผสมผสานกับธรรมชาติดูสวยงาม น่าอยู่มากๆ และได้เห็นถึงภูมิปัญญาท่องถิ่นที่นำมาประยุกต์ใช้ในการออกแบบตกแต่งที่พักและคาเฟ่ร้านอาหารของที่นี้อีกด้วย มุมถ่ายรูปคือเยอะไปอีก แป๋วได้รูปกลับมาคือเยอะมากกก สตอรี่แป๋วนี้เป็นไข่ปลาไปเลยแหละ

ออกแนวอบอุ่นตกแต่งได้น่ารักมากๆ และมีมุมให้นั่งรับลมเย็นๆสดชื่นๆ

 

ห้องอาหารที่นี้คือเริ่ดคุมโทนได้สวยมากแม๊!.....โทนสีอุ่นๆวัสดุจากธรรมชาติและตกแต่งสลับกับโทนสีขาว คือดีย์ไปอีกไม่แพ้ใครเลยจ้า โดยจะแยกพื้นที่ออกจากกันอย่างชัดเจน สำหรับคนที่แวะมากับคนที่มาพักผ่อนกั้นด้วยลำธาร ข้ามลำธารไปแล้วก็จะเป็นพื้นที่คนละส่วนกันชัดเจนเลย 

 

บ้านพักฟาร์มสเตย์ บรรยากาศโดยรอบบอกได้เลยว่า ฟีลกู๊ดที่สุดดดดด ห้องพักของบ้านนอกคอกนา ที่นี้จะเป็นหลังๆ แต่ละหลังมีความแตกต่างกันออกไปไม่ซ้ำกัน แยกเป็นสัดส่วน  บางหลังก็มีชั้นเดียว บางหลังมี2ชั้นมีดาดฟ้าให้นั่งเล่นพักผ่อน มีความเป็นส่วนตัว ใส่ใจในการตกแต่งมากๆ ให้ความรู้สึกอบอุ่นในสไตล์ บ้านนอกแบบชนบทที่แท้จริง

ห้องพักแต่ละห้องก็จะมีชื่อเรียกเป็นภาษาท้องถิ่นของแต่ละห้องที่ไม่เหมือนกันและมีความหมายดีๆที่ลึกซึ้งที่แฝง การตกแต่งจะเน้นโทนขาวและไม้เหมือนกัน แต่รายละเอียดข้างในทุกหลังจะมีจุดเด่นที่ไม่เหมือนกัน

 

ถือเป็นการตกแต่งที่มีความสร้างสรรค์มากๆ สัมผัสถึงความเป็นบ้านนอกคอกนาได้อย่างอบอุ่นและสดชื่นอย่างแท้จริง มาพักที่นี้รับรองหายเหนื่อยแน่นอน

ใครที่ผ่านมาเที่ยวเขาใหญ่หรือใครที่ตั้งใจมาพักที่นี้บอกได้เลยว่าดีมากๆ ทั้งบรรยากาศเอ่ย การตกแต่งห้องพักเอ่ย และสวนเกษตรอินทรีย์แบบผสมผสาน ที่ยึดหลักตามเศรษฐกิจพอเพียง รายล้อมด้วยธรรมชาติสีเขียวเป็นอีกที่ที่น่าประทับใจมากๆถ้าได้มาสัมผัสจริงๆ รับรองเลยว่าต้องว้าวๆแน่นอน..

 

 

ที่ตั้ง :  469 หมู่ที่ 7 วังไทร ปากช่อง นครราชสีมา 30130

พิกัด : https://goo.gl/maps/fDYhBTewmQTVc1DU9

เบอร์โทร : 083 095 2199

เว็บไซต์ : http://www.baannokkokna.com/

Facebook : https://web.facebook.com/baannokkoknakhaoyai