🌈🌳🍃ช่วงบรรยากาศปลายฝนต้นหนาวแบบนี้ คิดจะเที่ยวพักผ่อนชิลๆต้อง #น่าน ละป่ะ บอกเลยบรรยากาศช่วงนี้กำลังดีสุดๆ เช้ามาก็นอนดูหมอกไปเลยแกร๊แน่นอนว่าได้สัมผัสอากาศดีๆที่โอบล้อมไปด้วยภูเขา และได้ใกล้ชิดธรรมชาติบวกกับอากาศช่วงนี้ฟินไปอี๊กกกก 

.🚘ใครวางแผนที่จะไปเที่ยวช่วงนี้ แชร์เก็บไว้วางแผนการเดินทางเลยจ้าเพราะวันนี้แป๋วเลยรวมที่พักน่านบรรยากาศสุดชิลล์ในโซน 'สะปัน-บ่อเกลือ' ระดับแป๋วแล้วรับรองว่าคัดมาอย่างดี มุมถ่ายรูปเพียบฟินแน่นอนจ้ามีทั้งรีสอร์ทและโฮมสเตย์ราคาหลักร้อยแต่วิวหลักล้าน☔🌺ตามแป๋วมาดูเลย ว่าจะปังแค่ไหนมีที่ไหนกันบ้าง 

 

 



🌾Boklua River Hills 🌾

🌈🌳บ่อเกลือ ริเวอร์ ฮิลล์ ตั้งอยู่ในโซนอำเภอบ่อเกลือ บรรยากาศสุดชิลวิวหลักล้านเลยจ้าที่นี่ ห้องพักมีหลากหลายสไตล์ ไฮไลท์อยู่ที่ระเบียงสามารถนอนชมวิวบนเปลตาข่าย บอกเลยมุมนี้ถ่ายรูปไปคือดีย์!! เห็นวิวภูเขาสวยๆ ตอนเช้าเหมาะมากกับการมานั่งจิบกาแฟ ชมหมอกรับรองว่าฟินเวอร์ อะ อะขอแอบกระซิบนิสนึ่งนะซิสว่าที่นี่เขามีห้องพักที่มีสระว่ายน้ำส่วนตัวด้วยนะ เสิร์ฟมาแบบ floating breakfast ใส่ถาดอาหารลอยน้ำไปเลยสิคะ ถ่ายรูปไปอีกหนึ่งกรุบเบาๆ 

 



Photo credit facebook : Boklua River Hills

ที่อยู่ : 68 บ้านสว้าใต้ หมู่ที่ 7 ตำบลดงพญา อำเภอบ่อเกลือ จังหวัดน่าน
เบอร์โทร : 061 196 3665
พิกัด : https://goo.gl/maps/Lcqm2uy27jZB2wS77
Facebook : Boklua River Hills

 


 

🌾สายหมอกบอกฮัก🌾

🌈🌳มาต่อที่สายหมอกบอกฮักกันต่อเลยจ้าที่พักโฮมสเตย์มีให้เลือก 4 รูปแบบ แป๋วขอแนะนำเลยนะสำหรับใครที่อยากจะมาพักผ่อนหลีกหนีความวุ่นวาย ที่พักสุดน่ารักเรียบง่ายท่ามกลางวิวทุ่งนาและโอบล้อมด้วยภูเขาสีเขียวขจี บรรยากาศเป็นส่วนตัวสุดๆ ที่พักก็สร้างมาจากวัสดุจากธรรมชาติอย่าง ไม้ไผ่ นอนดูวิวจากเตียงแบบฟินๆได้ความรู้สึกเป็นธรรมชาติแบบสุดๆไปเลยแหละ

 Photo credit facebook : สายหมอกบอกฮัก ที่พักบ้านสะปัน อ.บ่อเกลือ จ.น่าน

ที่อยู่ : บ้านสะปัน ต.ดงพญา อ.บ่อเกลือ จ.น่าน
เบอร์โทร : 092 846 5829
พิกัด : https://goo.gl/maps/nSFTa5s5F4E1tinG7
Facebook : สายหมอกบอกฮัก ที่พักบ้านสะปัน อ.บ่อเกลือ จ.น่า

 


🌾บ้านพระจันทร์🌾

🌈🌳บ้านพระจันทร์ ที่พักสไตล์น่ารักให้ความรู้สึกอบอุ่น มีห้องพักทั้งหมด4หลังมีหลังเล็กหลังใหญ่ หลังใหญ่จะมีสระว่ายน้ำและสวนหน้าบ้านแบบส่วนตัวด้วยน๊า แป๋วว่าที่นี้โอเคเลยนะออกแนวน่ารักปุกปิก มีสไตล์เป็นเอกลักษณ์มุมถ่ายรูปก็คือปังเยอะมากกกก เดรสขาวต้องมาแล้วแหละคู่กับสนามหญ้าเขียวๆเริ่ดสุด

 Photo credit facebook : Baanprajan

ที่อยู่ : Unnamed Road ตำบล ดู่ใต้ อำเภอเมืองน่าน 
เบอร์โทร : 093 692 6266
พิกัด : https://goo.gl/maps/3BtJiY2nYsigDVHd7
Facebook : Baanprajan

 


🌾บ้านๆ น่านๆ ห้องสมุด&เกสต์โฮม🌾

🌈🌳บ้านๆ น่านๆ ห้องสมุด&เกสต์โฮม เหมาะมากๆสำหรับคนที่อยากพักผ่อนแบบสโลว์ไลฟ์อย่างแท้จริง ที่นี่เป็นบ้านแบบสองชั้นมีห้องพักทั้งหมด5ห้องมีความเป็นส่วนตัวให้ความรู้สึกเหมือนเราไปนอนบ้านเพื่อน ส่วนด้านล่างจะเป็นห้องสมุดและร้านกาแฟตกแต่งได้สวยงามรู้สึกอบอุ่นสุดๆเหมือนไปนอนเล่นบ้านเพื่อนสนิทเลย

 

Photo credit facebook : Banban Nannan library and guest home

ที่อยู่ : รอบเมืองทิศใต้ - ซอยรอบเมืองทิศใต้ 2 ตำบล ในเวียง อำเภอเมืองน่าน น่
เบอร์โทร : 089 859 5898
พิกัด : https://goo.gl/maps/GdJje4DCaUDqY8nSA
Facebook : Banban Nannan library and guest home

 


🌾ต้นแหลงโฮมสเตย์🌾

🌈🌳ต้นแหลงโฮมสเตย์ โฮมสเตย์วิวทุ่งนาสีเขียวขจีสวยๆ สามารถมองเห็นวิวทุ่งนาได้จากหน้าห้องเลยนะ ที่นี่มี5ห้องสร้างจากไม้วัสดุจากธรรมชาติ อะอะยังมีสะพานไม้ไผ่ทอดยาวไปกลางทุ่งด้วยนะไว้ให้ได้เดินสวยๆถ่ายรูปเก๋ๆบอกเลยต้องได้รูปสวยๆกลับไปโพสต์ลงโซเซียลแน่นอนจ้า

 

Photo credit facebook : ต้นแหลงโฮมสเตย์ อ.ปัว จ.น่าน

ที่อยู่ : 76/2, ตำบลไชยวัฒนา อำเภอปัว จังหวัดน่าน
เบอร์โทร : 089 266 1955
พิกัด : https://goo.gl/maps/A9fKk6QCSiLCCQvo9
Facebook : ต้นแหลงโฮมสเตย์ อ.ปัว จ.น่าน

 


🌾ฟาร์มสเตย์โรงเรียนชาวนา🌾

🌈🌳โรงเรียนชาวนา ที่พักกลางทุ่งนามาที่นี่รับรองได้สัมผัสถึงบรรยากาศบ้านทุ่งอย่างแน่นอน ทุกๆหลังสามารถมองเห็นวิวทุ่งนาได้ทุกห้องเลยนะ มีความเรียบง่ายเหมาะกับการมาพักผ่อนใช้ชีวิตสโลว์ไลฟ์ และที่นี่เขามีกิจกรรมเกี่ยวกับการทำนาให้เรียนรู้ด้วยนะตามแป๋วมาเป็นสาวบ้านทุ่งกันทุกคน

Photo credit facebook : โรงเรียนชาวนาตำบลศิลาเพชร

ที่อยู่ : 225 บ้านนาคำ ตำบล ศิลาเพชร อำเภอ ปัว น่าน
เบอร์โทร : 089 999 7737
พิกัด : https://goo.gl/maps/SqU6gNq2oTXp7H6f8
Facebook : โรงเรียนชาวนาตำบลศิลาเพชร

 


🌾Boklua View Resort 🌾

🌈🌳บ่อเกลือวิวรีสอร์ท เป็นที่พักที่วิวสวยมากๆอีกที่หนึ่งเลย วิวภูเขาและนาที่เป็นขั้นบันไดที่อยู่รายล้อม ที่พักการตกแต่งมีความเป็นล้านนานิดๆ แป๋วว่ามีความโรแมนติกด้วยนะช่วงเย็นๆนี่คือบรรยากาศดีย์ไม่ไหว และที่นี่มีร้านอาหารไว้บริการอีกด้วยนะ วิวก็เริ่ดอาหารก็อร่อยมุมถ่ายรูปไม่ต้องพูดถึงเลยเยอะไม่ไหวแม่ เป็นอีกหนึ่งที่พักที่ต้องมาเยือนให้ได้สักครั้งน๊าาา

Photo credit facebook : Boklua View Resort / บ่อเกลือ วิว รีสอร์ท

ที่อยู่ : 209 ม.1 บ้านบ่อหลวง ต.บ่อเกลือใต้ อ. บ่อเกลือ จ.น่าน
เบอร์โทร : 054778140 ,0818096392
พิกัด : https://goo.gl/maps/BvcqAMcb9AURnpEH9
Facebook : Boklua View Resort / บ่อเกลือ วิว รีสอร์ท

 

 


🌾อุ่นไอมาง🌾

🌈🌳อุ่นไอมาง เป็นที่พักชื่อดังอีกที่หนึ่งเลยก็ว่าได้ อยู่ในหมู่บ้านสะปันบรรยากาศริมแม่น้ำเป็นธรรมชาติสุดๆ ห้อกพักก็มีหลากหลายห้องให้เลือกมีทั้งกระโจมริมน้ำ บ้านเดี่ยวบ้านแฝดมีแบบ VIP ด้วยนะแกร๊!! มีอ่างน้ำให้แช่สวยๆนอนชมวิว ท่ามกลางบรรยากาศที่เป็นธรรมชาติตอนเช้าก็จะมีหมอกให้ได้เห็นด้วยนะดีเริ่ดขนาดนี้ต้องไปละมั้ยยย

Photo credit facebook : อุ่นไอมาง (Oun I Mang) 

ที่อยู่ : 52 หมู่ 1 ต.ดงพญา อ.บ่อเกลือ จ.น่าน
เบอร์โทร : 062 645 4666
พิกัด : https://goo.gl/maps/86uyWTWJJ5WE2Wk89
Facebook : อุ่นไอมาง (Oun I Mang) 

 


🌾ปลายมาง ทางรัก รีโซเทล🌾

🌈🌳ปลายมาง ทางรัก รีโซเทล ที่พักริมน้ำในอำเภอบ่อเกลือบรรยากาศสุดเริ่ด ติดลำธารรามล้อมด้วยขุนเขาสายหมอก ใกล้ชิดธรรมชาติมากๆนอนพักผ่อนชิลๆชาร์จพลังให้ร่างกายได้แบบเต็มที่สุดๆ ห้องพักตกแต่งสไตล์เก๋ๆมีหลายรูปแบบมีทั้งแบบตู้คอนเทนเนอร์ริมน้ำ และกระท่อมน่ารักๆออกแนวเหมือนบ้านพักตากอากาศเลย มุมถ่ายรูปเพียบได้ฟิวส์สุดๆได้ภาพบรรยากาศเริ่ดๆกลับไปโพสต์ลง IG สวยๆแน่นอนจ้า


Photo credit facebook : ที่พักบ่อเกลือ จ.น่าน ปลายมาง ทางรัก รีโซเทล Plaimang Tangrak Resotel

ที่อยู่ : 302 ม.1 ต, ตำบล บ่อเกลือใต้ อำเภอ บ่อเกลือ น่าน 55220
เบอร์โทร : 098 828 8566
พิกัด : https://goo.gl/maps/7NYHnkWj2ZfDvqWf7
Facebook : ที่พักบ่อเกลือ จ.น่าน ปลายมาง ทางรัก รีโซเทล Plaimang Tangrak Resotel

 


🌾สะปัน ซีวิว🌾

🌈🌳สะปัน ซีวิว ที่พักเป็นบ้านพักสไตล์กระท่อมไม้ไผ่ที่สามารถมองเห็นวิวของหมู่บ้านสะปันได้ ที่พักมาในแนวเรียบง่าย สามารถนอนเล่นชมวิวชิลๆตรงระเบียงที่พักได้เลยเพราะเป็นแบบส่วนตัวให้แป๋วนอนทั้งวันยังได้เลยกว้างขวางสามารถทำกิจกรรมนอนดูหนังชิลๆพร้อมกับวิวหมู่บ้านทุ่งนาและภูเขาสีเขียวขจีได้ฟิวส์ที่สู้ดดด!!! ยังไม่หมดอีกนะที่นี่เขามีลานไว้สำหรับกางเต็นท์อีกด้วย สายแคมป์ปิ้งต้องมาให้ได้นะบอกเลยว่าบรรยากาศดีเวอร์


Photo credit facebook : สะปันซีวิว ที่พักบ้านสะปัน บ่อเกลือ น่าน Sapan See View

ที่อยู่ : บ้านสะปัน ต.ดงพญา อ.บ่อเกลือ จ. น่าน
เบอร์โทร : 091 959 5642
พิกัด : https://goo.gl/maps/nwn1p2uTiG9zUMPRA
Facebook : สะปันซีวิว ที่พักบ้านสะปัน บ่อเกลือ น่าน Sapan See View

 


🌾Arch39 Nan Fuyu Yasumi🌾

🌈🌳Arch39 ที่พักกลางหุบเขาในหมู่บ้านสว้าใกล้ๆหมู่บ้านสะปันเลย บรรยากาศที่นี่ก็คือเริ่ดไม่ไหว มีอ่างน้ำให้ได้แช่ด้วย แช่อ่างชมวิวภูเขาที่รายล้อมมันดีจริงๆ ยิ่งอากาศเย็นๆช่วงนี้เหมาะมากๆ สามารถมองเห็นวิวภูเขาและทุ่งนาได้จากเตียงนอนเลยนะ ธรรมชาติจริงๆ แป๋วเลิฟที่นี่มันเหมาะกับสาวแซ่บแบบแป๋วเวอร์ฮ่าๆ แป๋วจะโพสต์ท่าแซ่บๆแช่อ่างชิลๆถ่ายรูปลงไอจีสักหน่อยฮ่าๆ 


Photo credit facebook : Arch39 Hotel

ที่อยู่ : 5, Sriphum, 55 ช้างเผือก ซอย 2 ตำบลศรีภูมิ Muang, เชียงใหม่ 50200
เบอร์โทร : 091 879 5989 
พิกัด : https://goo.gl/maps/Ppn7nPnDoht1yXd57
Facebook : Arch39 Hotel

 

 


🌾ดอยอิงดาวatดงพญา🌾

🌈🌳ดอยอิงดาว แอท ดงพญา เป็นที่พักที่ต้องอยู่บริเวณจุดที่สูงที่สุดของบ้านสะปันเลยนะ สามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ของหมู่บ้านได้แบบพาโนรามาเลย วิวคือสวยจึ้งมาก ยิ่งในช่วงนี้จะปกคลุมไปด้วยหมอกสวยๆทั่วหุบเขา เช้าๆนั่งจิบกาแฟชมวิวชิลๆคือดีย์!! ตอนเย็นตี้หมูทะอีก 10เต็ม10ไม่หักเลยจ้า และที่นี่เขามีจุดบริการสำหรับกางเต็นท์ด้วยนะชวนเพื่อนชวนคนรักไปพักดอยอิงดาวกันเถอะแล้วจะติดใจเหมือนแป๋วแน่นอน


Photo credit facebook : ดอยอิงดาวatดงพญา

ที่อยู่ : บ้านสะปัน ตำบล ดงพญา อำเภอ บ่อเกลือ น่าน 
เบอร์โทร : 0851408938
พิกัด : https://goo.gl/maps/EFaadgaNyGF138xp6
Facebook : ดอยอิงดาวatดงพญา

 


🌾มองว้า ยายทาตาสม ฟาร์มสเตย์ 🌾

🌈🌳มองว้า ยายทาตาสม ฟาร์มสเตย์ ที่พักสไตล์ฟาร์มสเตย์ในหมู่บ้านสะปันวิวดีวิวเริ่ดมาก รายล้อมด้วยภูเขาและวิวทุ่งนาสีเขียวขจี ห้องพักที่นี่ก็สร้างจากวัสดุจากธรรมชาติคือไม้ไผ่นั้นเองจ้า ได้สัมผัสความเป็นธรรมชาติอย่างใกล้ชิดเลยแหละ และยังสามารถมองเห็นแม่น้ำว้าที่ทอดยาวไหลผ่านด้านหน้าของที่พักด้วยนะเธอ ตื่นเช้าๆมาชมวิวนั่งจิบกาแฟสักแก้วฟินไม่ไหวววว บรรยากาศช่วงนี้ก็เหมาะมากๆกับการไปนอนพักผ่อนชิลๆ ให้ธรรมชาติโอบกอดชาร์จแบตร่างกาย



Photo credit facebook : มองว้า ยายทาตาสม ฟาร์มสเตย์ 

ที่อยู่ : 49 หมู่ 1​ ดงพญา​ ​บ่อเกลือ​ น่าน 55220
เบอร์โทร : 095 869 4340
พิกัด : https://g.page/Mongwafarmstay?share
Facebook : มองว้า ยายทาตาสม ฟาร์มสเตย์ 

 


 

🌾อ-เว-ลา ณ สะปัน🌾

🌈🌳อ-เว-ลา ณ สะปัน เป็นอีกหนึ่งที่ล้อมรอบด้วยภูเขาและลำธาร วิวที่นี่เขาก็สวยไม่แพ้ที่ไหนเลยนะมุมถ่ายรูปเพียบมีจุดจัดพร็อพถ่ายรูปไว้ให้ได้ถ่ายรูปเก๋ๆกับวิวสวยๆด้วยด้านหลังที่เป็นวิวภูเขาสีเขียวขจีธรรมชาติมากๆ บอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งที่พักที่ต้องมาให้ได้สักครั้ง แป๋วประทับใจมากในความเป็นธรรมชาติบ้านๆ เหมาะมาใช้ชีวิตแบบสโลว์ไลฟ์สักวัน ดีขนาดนี้ก็ต้องลองมากันนะทุกคน

 

 

Photo credit facebook : Tor'Vela at Sapan ต่อ-เว-ลา ณ สะปัน

ที่อยู่ : Unnamed Road ตำบล ดงพญา อำเภอ บ่อเกลือ น่าน 55220
เบอร์โทร : 092 695 4553
พิกัด : https://goo.gl/maps/VdjK9MZ9nDsKzFJm7
Facebook : Tor'Vela at Sapan ต่อ-เว-ลา ณ สะปัน

 


🌾ลมหายใจ ณ บ่อเกลือ 🌾

🌈🌳ลมหายใจ ณ บ่อเกลือ น่าน เหมาะมากๆเลยนะคะสำหรับใครที่อยากหลีกหนีความวุ่นวายมาพักผ่อนแบบสงบๆ ใช้ชีวิตสไลว์ไลฟ์ สูดกลิ่นอายธรรมชาติและอากาศที่บริสุทธิ์ พร้อมกับนอนชิลๆริมน้ำชมวิวนาข้าวสีเขียวที่ล้อมรอบด้วยป่าไม้และภูเขา ที่พักก็ออกแบบมาให้เป็นกับธรรมชาติโดยใช้วัสดุท้องถิ่นกลมกลืนกับธรรมชาติที่สุด สายเซลฟี่ต้องมาได้นะที่นี่เขามีอ่างให้แช่ได้ด้วยลงแช่อ่างถ่ายรูปแซ่บๆ อะได้รูปลงโซเชียลละหนึ่งกรุบ


Photo credit facebook : Lomhaijai Homestay ลมหายใจ ณ บ่อเกลือ น่าน

ที่อยู่ : 1081 ตำบล บ่อเกลือใต้ อำเภอ บ่อเกลือ น่าน 
เบอร์โทร : 092 889 7070
พิกัด : https://goo.gl/maps/LkNdJX4DpZHPBtrr8 
Facebook : Lomhaijai Homestay ลมหายใจ ณ บ่อเกลือ น่าน

 


🌾Cocoa Valley Resort🌾

🌈🌳Cocoa Valley Resort ที่พักกึ่งร้านกาแฟล้อมรอบด้วยวิวภูเขา สาวกคนรักโกโก้ช็อกโกแลตต้องไม่พลาดละนะ และเขามีให้ลองปลูกด้วย ตื่นเช้ามาจิบกาแฟโกโก้เบาๆชมวิวภูเขาฟินไม่ไหวเลยเธอ ห้องพักตกแต่งดีไซน์เก๋ๆไม่ซ้ำใครเป็นสีขาวผสมไม้สร้างบรรยากาศให้ดูอบอุ่นๆ และใครจะปั่นจักรยานชมเมืองก็มีจักรยานไว้บริการนะฟรีด้วย


Photo credit facebook : Cocoa Valley Resort

ที่อยู่ : 339, Moo 8, Tumbon Pua, Amphoe Pua, Nan Pua 55120
เบอร์โทร : 063 791 1619
พิกัด : https://goo.gl/maps/W2CgpnFXfGf1xtZi7
Facebook : Cocoa Valley Resort

 


🌾สะปัน Riva camp🌾

🌈🌳สะปัน Riva camp ที่พักในหมู่บ้านสะปัน มีเพียงแค่หลังเดียวเท่านั้นนะ เพื่อความเป็นส่วนตัวของผู้พัก และเป็นที่น่าสนใจมากๆของนักท่องเที่ยว บรรยากาศเงียบสงบ ไพรเวทที่สุด วิวก็ดีล้อมรอบด้วยวิวทุ่งนาและภูเขามองเห็นได้แบบพาโนรามา และภายในที่พักยังมีสระว่ายน้ำในตัวให้ได้แช่สวยๆถ่ายรูปออกมาคือสวยจึ้งถูกใจใครหลายๆคนแน่นอนจ้า สายคอนเทนต์ถูกใจแน่นอน


Photo credit facebook : สะปัน Riva camp

ที่อยู่ : ตำบล ดงพญา อำเภอ บ่อเกลือ น่าน 55220
เบอร์โทร : 0830467746
พิกัด : https://goo.gl/maps/A64bwsjprarNfqbm8
Facebook : สะปัน Riva camp

 


🌾พบรัก ณ สะปัน🌾

🌈🌳พบรัก ณ สะปัน สายแคมป์ปิ้งต้องถูกใจสิ่งนี้แน่นอนจ้า ที่นี่เขามีจุดไว้สำหรับกางเต็นท์ริมลำธารด้วยชิลๆ บรรยากาศก็ดีท่ามกลางหุบเขาตอนเช้าช่วงนี้ก็จะเริ่มมีหมอกให้ได้เห็นเรา เต็นท์กระโจมก็มีนะวิวมุมสูงสวยไม่แพ้กันเลยแหละ ชวนเพื่อนๆไปผจญภัยกันน่าสนุกมากต้องมาสักครั้งแล้วจะประทับใจ 



Photo credit facebook : พบรัก ณ สะปัน

ที่อยู่ : Unnamed Road ตำบล ดงพญา อำเภอ บ่อเกลือ น่าน 
เบอร์โทร : 095 628 6629 ,093 646 6654
พิกัด : https://goo.gl/maps/xh6mb4YFcPMuY6rS6
Facebook : พบรัก ณ สะปัน

 


 

🌾ไทรวารี🌾

🌈🌳ไทรวารี ที่พักในหมู่บ้านสะปัน ติดริมน้ำล้อมรอบด้วยภูเขาและวิวทุ่งนาสีเขียวขจีมีห้องพักหลากหลายแบบมีทั้งบ้านไม้ไผ่ริมน้ำและกระท่อมไม้ไผ่ติดริมน้ำ ตกแต่งเรียบๆดูอบอุ่นให้ความรู้สึกใกล้ชิดธรรมชาติสุดๆ รู้สึกผ่อนคลายหายเหนื่อยไปเลยแหละอากาศหลังฝนตกนี้คือเดอะเบสดีจริงอะไรจริงฟินระดับ10ไปเลยจ้า เป็นอีกหนึ่งที่ที่ต้องลองมาพักให้ได้นะ มุมถ่ายรูปสวยๆเก๋ๆเพียบบบบ!!

 


Photo credit facebook : ไทรวารี ที่พัก และ ห้องอาหาร

ที่อยู่ : Unnamed Road ตำบล ดงพญา อำเภอ บ่อเกลือ น่าน 55220
เบอร์โทร : 085 948 4708
พิกัด : https://goo.gl/maps/vpu4Y3inU79ZVXvh8
Facebook : ไทรวารี ที่พัก และ ห้องอาหาร

 


🌾ห่มหมอก สะปัน🌾

🌈🌳ปิดท้ายด้วย ห่มหมอกสะปัน ที่พักติดริมลำธารล้อมรอบด้วยภูเขา สามารถลงเล่นน้ำได้เย็นๆสดชื่นไปอีก  ที่พักสร้างจากไม้ไผ่ตกแต่งได้น่ารักมาก และมีเต็นท์กระโจมริมน้ำด้วย บรรยากาศดีได้ฟิวส์ไปอีก จิบเครื่องดื่มเย็นๆคือดีย์ ตอนเช้ามีหมอกให้ได้เห็นบ้างแล้วช่วงนี้ เป็นอีกที่ที่น่าไปพักผ่อนชิลๆสักครั้งให้ได้นะ ตามแป๋วมาเลยรับรองถูกใจ


Photo credit facebook : ห่มหมอกสะปัน

ที่อยู่ : บ้านห่มหมอก ตำบล ดงพญา อำเภอ บ่อเกลือ น่าน 55220
เบอร์โทร : 061 268 2257
พิกัด : https://goo.gl/maps/KrBsfBZuBkhwy1SB9
Facebook : ห่มหมอกสะปัน