เดี๋ยวนี้ไปเที่ยวพักผ่อนธรรมดา เดี๋ยวนี้มัน Out ไปแล้ว มันต้องลุยๆแบบนี้ วันนี้เลยรวบรวม 5 สถานที่ แหล่งรวมกิจกรรม Adventure สุดมันส์ที่ต้องไปลองสักครั้ง มีที่ไหนบ้าง ไปดูกัน

The Bonanza Adventure Park

สำหรับใครชอบการผจญภัยกิจกรรมหวาดเสียว หรือชอบท้าทายความกล้าของคุณเอง ทั้งปีหน้าผาจำลอง ขับรถ ATV แข่งกับเพื่อนกันได้สนุกสนานยาวไป

 


Source : The Bonanza Adventure Park

 

Phukaew Resort & Adventure Park

ถ้าใครชอบความเสียว เราจัดให้ด้วยกระโดดหอคอยสูง 50 เมตร หรือถ้าใครชอบห้อยโหน เราก็มีโหยข้ามทะเลสาบ 150 เมตร ส่วนขาซิ่งก็ต้องลอง เลื่อนภูเขาความเร็วสูง ระยะทางกว่า 800 เมตร ถ้าจะเอาให้สุดก็ต้องโล้ชิงช้าท้าวัดใจ แกว่งด้วยความสูง 20 ฟุต

 


Source : Phukaew Resort

 

Vana Nava

สำหรับใครชอบสวนน้ำมีให้เลือกเครื่องเล่นหลากหลาย ธรรมดา  มีให้เลือกถึง 19 เครื่องเล่น มีตั้งแต่น่ารักฟรุ้งฟริ้ง ยันหวาดเสียวแบบโหดขั้นเทพ อยากรู้ว่าเสียวแค่ไหน ต้องลอง

 

 


Source : Vana Nava

 

Scenical World Khaoyai

สวนน้ำซีนิคอลเวิลด์ สวนน้ำ สวนสนุก ที่รวมความน่าสนุกความตื่นเต้นไว้อย่างหลากหลาย โดยที่นี่จะแบ่งเครื่องเล่นออกเป็น 4 โซนคือ โซนสวนสนุก โซนสวนน้ำ โซนช้อปปิ้ง และโซนที่พัก เลือกได้ตามใจชอบ

 

 
Source : Scenical World

 

เพลาเพลินบูติครีสอร์ทแอนด์แอดเวนเจอร์แคมป์

เรียกได้ว่าเป็นแหล่งพักผ่อนและแหล่งเรียนรู้ทางธรรมชาติที่สมบูรณ์แบบแห่งเดียวในภาคอีสาน ภายในแคมป์มีทั้งรีสอร์ท กิจกรรม Adventure ห้อยโหน ปีนป่าย ขับ ATV มีครบทุกอย่างเลยจ้า

 


Source : playlaploen

 

สำหรับใครที่อยากเล่น อยากลุยที่ไหน ชอบแบบไหน ไปลุยกันได้เลย เดี๋ยวขอตัวไปแพคกระเป๋า ไปขับ ATV ก่อนนะจ๊ะ