เวลาเจ้านายไม่อยู่ออฟฟิศ จะทำอะไรกันบ้าง? บางคนก็นั่งทำงาน บางคนก็นั่งชิว แต่สำหรับสายโดดงานอย่างเราต้องขอแว๊บลงไปนู่นไปนี่ให้มีกำลังใจทำงานหน่อยเถอะ เราขอแนะนำ 8 ตลาดนัดน่าเดิน น่าช้อป แอบเจ้านายไปก็ไม่มีใครรู้  เพราะอยู่หลังออฟฟิศนี่เอง

 

 ตลาดนัด

 

 

 

 

 

 

 ตลาดละลายทรัพย์ 

 

  
credit : estopolis

พิกัด: สีลมซอย5

 

    ตลาดนัดข้างออฟฟิศใจกลางย่านธุรกิจ มีร้านค้าให้เดินช้อปทั้งเสื้อผ้า กระเป๋า ของใช้ รวมถึงของกิน ขนม ผักและผลไม้ เรียกว่ามาที่เดียวได้ครบทุกอย่าง นอกจากพนักงานออฟฟิศแล้ว ก็มีคุณแม่บ้าน นักศึกษา และชาวต่างชาติเดินเล่นเอ็นจอยกันสุดๆ ตั้งแต่สายๆ ยาวไปถึง4โมงเย็นนู่นแหนะ

 

 

 

 ตลาดนัดตึกซันทาวเวอร์ 


credit :  smeleader


พิกัด: หลังธนาคารทหารไทยสำนักงานใหญ่ (BTS สถานีหมอชิต)

 

    ร้านค้าเรียงรายกว่า100แผง ทั้งเจ้าประจำและขาจรหมุนเวียนกันมา ทั้งเสื้อผ้าแฟชั่นแบบ Working Woman รวมถึงแอสเซสเซอรี่ตั้งแต่หัวจรดเท้า เดินได้ตั้งแต่ 10 โมงถึงบ่าย 2 ครึ่งนะจ้ะ สาวออฟฟิศคนไหนมีสกิลการช้อปปิ้งแบบติดจรวด ขอแนะนำที่นี่เลยค่ะ ติดใจแน่นอน

 

 

 

 ตลาดรวมทรัพย์ & ตลาดเพชรอโศก 


credit : thinkofliving


พิกัด:
ถนนอโศกมนตรี

    2 ตลาดนัดขวัญใจคนทำงานย่านอโศก จัดหนักจัดเต็มของกินของใช้ ให้ได้เลือกช้อปปิ้งกันแบบไม่แคร์เวลา แน่นอนว่าวิวยังดีอีกด้วยนะ ว่ากันว่าชาวออฟฟิศย่านอโศกหน้าตาดีเกือบทุกคน ว่าแล้วอย่ารอช้าแว๊บไปอย่างด่วนค่ะ!!!!

 

 

 

 ตลาดเมืองไทยภัทร 

 

 


credit : Thaiza , rommit.com


พิกัด:
ถนนรัชดาภิเษก (MRT สถานีสุทธิสาร)


    ตลาดนัดวันทำงานที่คึกคักที่สุดบนถนนรัชดาภิเษก ช่วงเช้าเป็นร้านอาหาร ของกินซะส่วนใหญ่ ช่วงกลางวันคนแน่น จัดเต็มทั้งของอร่อยและเสื้อผ้าให้ช้อปปิ้งกันเพลินๆ ในราคาน่ารัก สิ้นเดือนก็ซื้อไหว ที่พีคคือมีทั้งร้านทำเล็บ นวดหน้า พอกหน้า ทำสวยแบบเร่งด่วน ขึ้นประชุมหน้าไม่หมองแต่อย่างใด

 

 

 

 ตลาดนัดหลังกระทรวงการคลัง 

 

credit : Smeleader , manager

พิกัด: ซอยอารีย์

 

    อีกตลาดที่พลาดไม่ได้และเหมาะมากกับการแอบแว๊บไปเดิน ร้านค้า เสื้อผ้า เครื่องประดับ ของกินอร่อยๆ เรียงรายให้เดินเลือกซื้อกันจนกระเป๋าฉีก นับเป็นตลาดที่รวมเหล่าข้าราชการไว้เพียบ ทั้งกระทรวงการคลัง, กรมสรรพากร, กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ราคาของที่ขายก็ไม่แพง ช้อปได้ตั้งแต่เช้าจนถึงบ่าย2 ไปเล้ย

 

 

 

 ตลาดนัดข้างตึก SCB สำนักงานใหญ่ 

 


credit : ทำเลขายของ.com


พิกัด: ถนนรัชดาภิเษก

 

    ตลาดนัดเล็กๆ ที่มีจำนวนคนมาเดินไม่เล็กเลย ส่วนใหญ่เป็นพนักงานออฟฟิศ ใครสายกินห้ามพลาด เพราเค้าเน้นขายอาหาร เครื่องดื่ม เมนูง่ายๆ ในราคากันเอง ช้อปได้ตั้งแต่ 6 โมงเช้าถึงบ่าย 3 ยาวๆ

 

 

 ตลาดนัด อสมท. 

 


credit : smeleader


พิกัด: ถนนรัชดาภิเษก

 

    ตลาดนัดใกล้กับอสมท. ธนาคารธอส.สำนักงานใหญ่ คนจะเน้นช่วงกลางวันค่ะ ตลาดนี้มีทางเข้า 2 ทางนะจ้ะ ร้านค้ามีทั้งร้านอาหาร เสื้อผ้า เครื่องประดับ เปิดให้เดินกันเพลินๆถึงบ่าย2 เลยค่า

 

 

 

 ตลาดนัดอาคารวรวัฒน์ 

 


credit : ทำเลขายของ.com


พิกัด: ถนนสีลม (BTS สถานีสุรศักดิ์)

 

    ตลาดกางเต็นท์ขายของราคาเบาๆ เหมาะแก่การช้อปปิ้งของหนุ่มสาวออฟฟิศเป็นที่สุด ทั้งเสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า ของกินของใช้ รวมถึงของทานเล่น ใครทำงานเครียดๆ มาเดินเล่นสักหน่อยรับรองดีขึ้นแน่นอน